:::     :::

บร็องโก้ส์ยืดสัญญาฟูลแบ็ก'ยาโนวิช'ถึงปี2022

วันเสาร์ที่ 12 ตุลาคม 2562
1,114
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แอนดี้ ยาโนวิช ฟูลแบ็กวัย 26 ปี ขยายสัญญากับ เดนเวอร์ บร็องโก้ส์ ไปจนถึงซีซั่น 2022 กลายเป็นผู้เล่นตำแหน่งดังกล่าวที่รับค่าจ้างแพงสุดอันดับ 3 ของลีก

เดนเวอร์ บร็องโก้ส์ บรรลุข้อตกลงกับ แอนดี้ ยาโนวิช ในการขยายสัญญา 3 ปี มูลค่า 5.7 ล้านเหรียญสหรัฐ ซึ่งทำให้ฟูลแบ็กวัย 26 ปีจะเล่นกับทีมม้าป่าไปจนถึงซีซั่น 2022 ตามรายงานข่าวจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 

ตามรายงานจาก เอียน ราโพพอร์ท ผู้สื่อข่าวเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คระบุว่า บร็องโก้ส์ ขยายสัญญากับ ยาโนวิช จนถึงซีซั่น 2022 มูลค่า 5.7 ล้านเหรียญสหรัฐ ซึ่งรวมถึงโบนัสเซ็นสัญญา 1.35 ล้านเหรียญสหรัฐ เป็นเงินการันตี 3.22 ล้านเหรียญสหรัฐ รับค่าจ้างเฉลี่ยปีละ 1.9 ล้านเหรียญสหรัฐ กลายเป็นผู้เล่นตำแหน่งฟูลแบ็กที่รับค่าเหนื่อยสูงสุดอันดับ 3 ของลีกเอ็นเอฟแอลหลังการเซ็นสัญญาฉบับนี้ 


'ตั้งแต่ถูกดราฟท์เข้าทีมในปี 2016, แอนดี้ ได้พัฒนาเป็นหนึ่งในฟูลแบ็กดีที่สุดของลีก' จอห์น เอลเวย์ ผู้จัดการทั่วไปกล่าวถึงผู้เล่นวัย 26 ปีในแถลงการณ์ 'เขาเป็นสิ่งที่คุณมองหาจากผู้เล่นฟูลแบ็ก แกร่ง, น่าเชื่อถือและมีความหลากหลาย ไม่เพียงแต่การเล่นทีมบุกเท่านั้น แต่ยังรวมถึงทีมพิเศษของเราด้วย มันเป็นเรื่องดีที่ได้เห็นว่าการทำงานหนักของ แอนดี้ ได้รับผลตอบแทนแล้วและเราหวังว่าเขาจะสร้างผลกระทบต่อเนื่องกับบร็องโก้ส์'

อดีตดราฟท์รอบ 6 คลาส 2016 จาก เนบราสก้า ได้รับการยกย่องในฐานะฟูลแบ็กที่มีส่วนช่วยบล็อคเปิดทางวิ่งจนทำให้รันนิ่งแบ็กของ บร็องโก้ส์ ทำระยะมากกว่า 1,000 หลา 2 ปีติดต่อกัน (ซี.เจ.แอนเดอร์สัน ปี 2017 กับ ฟิลิป ลินด์เซ่ย์ ปี 2018) 

ส่วนผลงานส่วนตัวของ ยาโนวิช รับบอล 17 ครั้ง ระยะ 191 หลา, ถือบอลวิ่ง 12 ครั้ง ระยะ 50 หลาและทำ 3 ทัชดาวน์ เขาลงเล่น 2 เกมล่าสุดกับ บร็องโก้ส์ หลังพลาดการลงเล่น 3 เกมแรกของซีซั่นเนื่องจากเจ็บหน้าอก


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด