:::     :::

ช้างศึกเฮ!'3แข้งบุรีรัมย์-โก๋อุ้ม'คัมแบ็คซ้อม

วันเสาร์ที่ 12 ตุลาคม 2562
1,594
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

นิชิโนะนำช้างศึกซ้อมก่อนเจอยูเออี พร้อมเผยข่าวดีได้ พรรษา, สุภโชค คัมแบ็คซ้อม

ณ สนาม ธรรมศาสตร์ สเตเดียม ฟุตบอลชายทีมชาติไทย กลับมาลงทำการฝึกซ้อมอีกครั้ง เพื่อเตรียมพร้อมสำหรับการแข่งขันฟุตบอลโลก 2022 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 2 กลุ่มจี นัดที่ 3 ที่จะพบกับ สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์
โดย ช้างศึก เพิ่งเปิดบ้านเสมอ ทีมชาติคองโก 1-1 ในเกมกระชับมิตร เมื่อวันที่ 10 ตุลาคม ที่ผ่านมา ก่อนที่เมื่อวานนี้ กุนซือชาวญี่ปุ่น จะให้ลูกทีมเข้าฟิตเนส เพื่อฟื้นฟูสภาพร่างกาย ภายในสถานที่พัก กระทั่งวันนี้ กลับมาลงฝึกซ้อมตามปกติ พร้อมได้ สุภโชค สารชาติ , พรรษา เหมวิบูลย์ และ นฤบดินทร์ วีรวัฒโนดม ลงฝึกซ้อมเต็มรูปแบบครั้งแรก รวมถึง ธีราทร บุญมาทัน ที่เจ็บขณะอบอุ่นร่างกายก่อนเกมกับ คองโก ซึ่งมีเพียง ศุภณัฏฐ์ เหมือนตา ที่ทำได้เพียงแยกซ้อมเท่านั้น
ก่อนการฝึกซ้อม อากิระ นิชิโนะ หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทย กล่าวว่า"จากเกมอุ่นเครื่องที่ผ่านมา เราได้ลองอะไรหลายอย่าง ส่วนนักกีฬาที่มีอาการบาดเจ็บ ก็เริ่มหายเจ็บกลับมาแล้ว คิดว่าเกมกับยูเออี เราจะพร้อมมากกว่าเดิม"
"นักเตะสองรายอย่างสุภโชค, นฤบดินทร์ และ พรรษา ตอนนี้มีรายงานว่าทั้งสองคนมีสภาพร่างกายฟิตสมบูรณ์แล้ว เดี๋ยวเราจะดูในตอนซ้อมอีกครั้งว่าเป็นอย่างไรบ้าง"
"ส่วนตำแหน่งของชนาธิป ที่ผมยอมรับว่าไม่ใครทดแทนได้ ตอนนี้เราก็พยายามปรับแผนต่างๆ และลองทดสอบหลายอย่าง ทุกคนเองก็พยายามปรับตาม เราก็ต้องใช้เวลาที่เหลือทดลองให้หมดเพื่อหาวิธีที่ดีที่สุด"
"ส่วนผู้เล่นยูเออี เราก็ได้ชมการเล่นของเขาทั้งหมดแล้ว ในเรื่องของเกมรับ คงไม่ได้เน้นประกบตัว แต่จะพยายามเล่นกันให้เป็นทีมเหมือนที่เราซ้อมมา ทั้งการกดดัน และไล่บอล เราน่าจะเล่นแบบนี้มากกว่า"
ทีมชาติไทย จะทำการแข่งขันฟุตบอลโลก 2022 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม จี นัดที่สาม พบกับ สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ ที่สนาม ธรรมศาสตร์ สเตเดียม ในวันที่ 15 ตุลาคม 2562 เวลา 19.00 น. ถ่ายทอดสดทาง ไทยรัฐทีวี ช่อง 32


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด