:::     :::

จอร์จินโญ่สุดปลื้มเลี่ยนตบเท้ารอบสุดท้ายยูโร

วันอาทิตย์ที่ 13 ตุลาคม 2562
1,742
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

จอร์จินโญ่ กองกลางทีมชาติอิตาลีเผยว่าตนเองปลื้มใจอย่างมากที่มีส่วนในการพาทีมเข้ารอบสุดท้าย ยูโร 2020 ได้สำเร็จ

อัซซูรี่ เปิดบ้านเอาชนะ กรีซ 2-0 ในเกม ยูโร 2020 รอบคัดเลือกเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ส่งผลให้ทีมคว้าสามแต้มพร้อมกับตบเท้าเข้ารอบสุดท้ายได้สำเร็จ ซึ่งทาง จอร์จินโญ่ ที่ทำประตูแรกของเกมจากจุดโทษเผยว่าพอใจกับผลการแข่งขันอย่างมาก

"มันเป็นผลการแข่งขันที่แสนวิเศษ โดยเฉพาะหากพิจารณาจากช่วงเวลาที่น่าหดหู่ตลอดช่วง 2 ปีที่ผ่านมา เราสมควรได้รับความสำเร็จในเรื่องนี้และมีความสุขจริงๆ เพราะเราต้องการมันอย่างมากและเราก็สู้เพื่อมันมาตลอด"

"คุณจะนำเอาโชคร้ายมาให้ผมอย่างนั้นเหรอ" กองกลางเชลซีหัวเราะระหว่างให้สัมภาษณ์กับ ไร สปอร์ต เมื่อถูกถามถึงสถิติยิงจุดโทษสำเร็จ 93.7 เปอร์เซ็นต์ของตนเอง

"ผมซ้อมจุดโทษอย่างหนักเลยล่ะ แต่ผมมีความสุขในเรื่องของการแข่งขันของทีมมากกว่า ซึ่งมันยอดเยี่ยมที่เราเอาชนะและสมควรคว้าชัย เรากำลังพิสูจน์ตัวเองด้วยกลุ่มนักเตะที่ดี เราต่างมีทัศนคติเดียวกันและสนุกกับการทำงานด้วยปัจจัยเหล่านั้น"

"กองเชียร์ใน โอลิมปิกโก้ ยอดเยี่ยมมาก และผมมั่นใจว่ามันจะดีกว่านี้เมื่อถึงเดือนมิถุนายนปีหน้า (เกมยูโร 2020 รอบสุดท้าย) เราจะทำทุกๆอย่างเพื่อให้แฟนบอลสนุก ซึ่งมันคงยอดเยี่ยมหากได้เล่นในบรรยากาศแบบนั้น"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด