:::     :::

ราอูลแนะ'ฟาตี'ต้องอดทนและสนุกกับมัน

วันอาทิตย์ที่ 13 ตุลาคม 2562
1,704
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ราอูล กอนซาเลซ อดีตกองหน้าทีมชาติสเปนของ เรอัล มาดริด ใช้ประสบการณ์ในอดีตแนะนำนักเตะรุ่นหลังอย่าง อันซู ฟาตี แนวรุกดาวรุ่งของบาร์เซโลน่าในช่วงเริ่มต้นอาชีพค้าแข้ง

ราอูล กอนซาเลซ อดีตกองหน้าทีมชาติสเปนของ เรอัล มาดริด ในฐานะที่เคยมีประสบการณ์คล้ายกันมาก่อนแนะนำนักเตะรุ่นหลังอย่าง อันซู ฟาตี ว่าต้องอดทนอดกลั้นและสนุกกับช่วงเวลานี้หลังแนวรุกดาวรุ่งถูกเรียกตัวติดทีมชาติสเปนชุดยู-21 ปีครั้งแรก ตามรายงานข่าวจากมาร์ก้าเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา 

ฮอร์เค่ วัลดาโน่ อดีตเทรนเนอร์ของ เรอัล มาดริด เคยส่ง ราอูล ลงประเดิมสนามกับทีมชุดใหญ่ตั้งแต่อายุ 17 ปีคล้ายกับสถานการณ์ของ อันซู ฟาตี ที่ได้รับโอกาสจาก เอร์เนสโต้ บัลเบร์เด้ ส่งลงเล่นกับทีมชุดใหญ่ของบาร์ซ่าตอนอายุไม่เต็ม 17 ก่อนกองหน้าเชื้อสาย กีนี-บิสเซา จะแจ้งเกิดจนถูกเรียกตัวติดทีมกระทิงน้อยครั้งแรกหลังการถอนตัวของ การ์เลส เปเรซ เพื่อนรุ่นพี่ร่วมสังกัดที่บาดเจ็บ


'พวกนักเตะดาวรุ่งหลายคนปรากฎตัวในช่วงหนึ่งและพวกเขามีบางอย่างที่แตกต่างกัน คุณต้องมีความอดทนอดกลั้น, สงบนิ่งและสนุกกับมัน ผมคิดว่ามันเป็นเรื่องดีสำหรับฟุตบอลที่มีนักเตะดาวรุ่งแจ้งเกิดและมาพร้อมคุณภาพ ไม่ว่าเขาจะทำอะไรเขาจะเป็นผู้ชนะในสนามและเขาจะเริ่มต้นเส้นทางอาชีพของเขา'ราอูล แนะนำฟาตี 

นอกจากนี้อดีตกองหน้าทีมชุดขาวยังร่วมแสดงความยินดีกับเพื่อนเก่า เซร์คิโอ รามอส ที่สร้างสถิติเป็นนักเตะที่ลงเล่นกับทีมชาติสเปนมากที่สุดว่า 'ขอร่วมยินดีกับ รามอส เพราะเขาเป็นสัญลักษณ์ของ เรอัล มาดริด และทีมชาติ ให้เขาสนุกและเล่นให้มากที่สุดเท่าที่เขาต้องการและอยู่ในระดับนั้นต่อไปและสร้างความสุขให้แฟนบอล' 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด