:::     :::

ปืนส่ายหัวจ่ายค่าแรงโอซิลเกือบ2หมื่นป.ต่อนาที

วันอาทิตย์ที่ 13 ตุลาคม 2562
1,934
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เดลี่ เมล สื่ออังกฤษ เผยตัวเลขว่า อาร์เซน่อล ต้องจ่ายเงินสูงถึงเกือบๆ 20,000 ปอนด์ ต่อการลงสนามหนึ่งนาทีของ เมซุต โอซิล กองกลางที่กำลังตกอับของทีม

โอซิล เพิ่งลงสนามให้ อาร์เซน่อล เพียง 2 เกมเท่านั้นในฤดูกาลนี้ และถูก เอเมรี่ ไม่ใส่ชื่ออยู่ในทีมมาสามเกมติดต่อกันแล้ว ทั้งที่ไม่ได้มีปัญหาเรื่องอาการบาดเจ็บหรือสภาพความฟิต จึงถูกมองว่าเป็นภาระกองโตของ เดอะ กันเนอร์ส ที่ต้องแบกรับการจ่ายค่าจ้างมหาศาล

กองกลางวัย 30 ปี รับค่าเหนื่อยในสัญญาที่เซ็นเมื่อช่วงต้นปี 2018 อยู่ที่ตัวเลขราวๆ 350,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ หมายความว่า การที่ โอซิล เพิ่งลงเล่นไปเพียง 142 นาที จากสองเกมในฤดูกาลนี้ (พรีเมียร์ลีก 1 นัด, คาราบาวคัพ 1 นัด) เฉลี่ยแล้ว ปืนใหญ่ ต้องจ่ายค่าเหนื่อยให้สูงถึง 19,718 ปอนด์ต่อหนึ่งนาที หรือตกอยู่ที่ 328 ปอนด์ต่อหนึ่งวินาทีที่มิดฟิลด์จอมขี้เกียจเหยียบพื้นหญ้า
ทั้งนี้ อาร์เซน่อล พร้อมโละ โอซิล อย่างเร็วที่สุดคือตลาดซื้อขายเดือนมกราคม เพื่อเป็นการตัดภาระค่าเหนื่อยมหาศาล โดยเวลานี้อดีตกองกลางทีมชาติเยอรมนีได้รับความสนใจจากทีมเมเจอร์ลีก สหรัฐอเมริกา, ไชนีส ซูเปอร์ลีก จีน และ เฟเนร์บาห์เช่ ทีมดังตุรกี

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด