:::     :::

สามยักษ์ผู้ดีสนเซนเตอร์ดาวรุ่งบียาร์เรอัล

วันอาทิตย์ที่ 13 ตุลาคม 2562
1,744
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เปา ตอร์เรส เซนเตอร์ดาวรุ่งทีมชาติสเปนของ บียาร์เรอัล กำลังตกเป็นเป้าหมายของ แมนฯซิตี้, เชลซี และ อาร์เซน่อล สามทีมดังจากเมืองผู้ดี

เปา ตอร์เรส เซนเตอร์ดาวรุ่งวัย 22 ปีของ บียาร์เรอัล ตกเป็นเป้าหมายของสามยักษ์ใหญ่เมืองผู้ดีทั้ง แมนฯซิตี้, เชลซี และ อาร์เซน่อล หลังนักเตะทำผลงานดีกับต้นสังกัดจนถูก โรเบิร์ต โมเรโน่ เรียกตัวติดทีมชาติสเปนชุดล่าสุด ตามรายงานข่าวจาก'เอล เปรีโอดีโก้ เมดีเตร์ราเนโอ'เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา 

แนวรับวัย 22 ปี เป็นเด็กปั้นของ บียาร์เรอัล ถูกส่งลงประเดิมเวทีลีกาในช่วงเดือนพฤศจิกายนปี 2017 จากนั้นถูกปล่อยย้ายไปเล่นกับ มาลาก้า ด้วยสัญญายืมตัวในช่วงฤดูกาลที่ผ่านมา ก่อนทีมเรือดำน้ำเหลืองจะดึงกลับมาในซีซั่นนี้และกลายเป็นตัวหลักในแนวรับตั้งแต่ช่วงเปิดฤดูกาล 

เปา ตอร์เรส เพิ่งขยายสัญญากับ บียาร์เรอัล ไปจนถึงปี 2024 เมื่อวันที่ 2 ตุลาคมที่ผ่านมา โดยมีค่าฉีกสัญญามูลค่า 50 ล้านยูโร ตามรายงานข่าวล่าสุดจากสื่อเมืองกระทิงระบุว่านักเตะกำลังตกเป็นเป้าสนใจของสามสโมสรยักษ์ใหญ่ของอังกฤษทั้ง แมนฯซิตี้, เชลซี และ อาร์เซน่อล ซึ่งต่างต้องการเสริมแนวรับให้แข็งแกร่งขึ้นโดยเฉพาะทีมเรือใบของ'เป๊ป'กวาร์ดิโอล่า ซึ่งมีปราการหลังตัวกลางเลือกใช้งานจำกัด


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด