:::     :::

นูโน่โกเมสยก'เฟลิกซ์'ว่าที่บัลลงดอร์

วันจันทร์ที่ 14 ตุลาคม 2562
1,633
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ชูเอา เฟลิกซ์ กองหน้าดาวรุ่งทีมชาติโปรตุเกสของ แอตเลติโก มาดริด ยังมีเวลาพัฒนาฝีเท้าให้ดีขึ้นกว่าเดิมเพื่อก้าวขึ้นมาคว้ารางวัล บัลลงดอร์ ในอนาคต

นูโน่ โกเมส อดีตกองหน้าทีมชาติโปรตุเกสยกย่องแข้งรุ่นหลัง ชูเอา เฟลิกซ์ แนวรุกดาวโรจน์ของ แอตเลติโก มาดริด ว่ายังมีเวลาพัฒนาฝีเท้าให้ดีขึ้นกว่าเดิมและประสบความสำเร็จด้วยการคว้ารางวัล'บัลลง ดอร์'ในอนาคต จากการให้สัมภาษณ์'เล็กโก้'เวบไซต์ของอิตาลีเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา 

อดีตกองหน้าวัย 43 ปี เคยค้าแข้งกับ เบนฟิก้า, ฟิออเรนติน่า, บราก้า และ แบล็คเบิร์น โรเวอร์ส และลงเล่นกับทีมชาติโปรตุเกส 79 เกม ในช่วงปี 1996-2011 กล่าวยกย่องนักเตะรุ่นน้องอย่าง ชูเอา เฟลิกซ์ แนวรุกวัย 19 ปีของทีมตราหมีว่ามีศักยภาพที่จะพัฒนาจนก้าวขึ้นไปคว้ารางวัล'บัลลง ดอร์'ในอนาคต 


'ชูเอา เฟลิกซ์ เป็นแข้งอัจฉริยะ เขายังหนุ่มและมีเวลาพัฒนาตัวเองอีกมากและจะคว้า บัลลงดอร์ ในอนาคต' นูโน่ โกเมส กล่าวถึงแข้งรุ่นน้อง

ชูเอา เฟลิกซ์ เป็นเด็กปั้นของ เบนฟิก้า ก่อนย้ายมาค้าแข้งกับ แอตเลติโก มาดริด ด้วยค่าตัวมหาศาลถึง 126 ล้านยูโร แต่ นูโน่ โกเมส ซึ่งเคยทำงานกับทีมเยาวชนของเบนฟิก้าระบุว่าความสำเร็จของ เฟลิกซ์ จะเป็นแรงบันดาลใจของนักเตะรุ่นหลังพร้อมยกสองแข้งดาวรุ่งชาวโปรตุกีสที่มีโอกาสเจริญรอยตามกองหน้าทีมตราหมีด้วย

'มีอยู่สองคนที่อยู่เหนือกว่าคนอื่นและอาจมีลักษณะคล้ายกันนั่นคือ ฟาบิโอ ซิลวา ของ ปอร์โต้ กับ ติอาโก้ ดานตาส ของ เบนฟิก้า' อดีตกองหน้าทีมชาติโปรตุเกสเอ่ยถึงชื่อแข้งดาวรุ่งที่พร้อมแจ้งเกิดตามรอย ชูเอา เฟลิกซ์ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด