:::     :::

เพเทรียตส์ดึงปีกใน'วัตสัน'กลับมาเซ็นสัญญาอีกรอบ

วันอังคารที่ 15 ตุลาคม 2562
951
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ ยังไม่พอใจกับผลงานของปีกในที่มีอยู่ในสังกัดจนต้องดึง เบนจามิน วัตสัน ที่เคยปล่อยตัวทิ้งเมื่อสัปดาห์ก่อนกลับมาเซ็นสัญญาอีกรอบ

นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ กำลังดำเนินการเพื่อเซ็นสัญญารอบใหม่กับ เบนจามิน วัตสัน ปีกในประสบการณ์วัย 38 ปีทั้งที่เพิ่งปล่อยตัวทิ้งไปเมื่อสัปดาห์ก่อน ตามรายงานข่าวจากอีเอสพีเอ็นเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา 

วัตสัน เคยเริ่มต้นเล่นอาชีพกับ เพเทรียตส์ ก่อนย้ายไปอยู่กับ คลีฟแลนด์ บราวน์ส, นิว ออร์ลีนส์ เซนต์ส, บัลติมอร์ เรฟเว่นส์ ก่อนกลับมาอยู่กับ เซนต์ส อีกรอบ เขาเคยประกาศอำลาการเล่นอาชีพยาวนาน 15 ปีช่วงเดือนธันวาคมปีที่ผ่านมา ก่อนเปลี่ยนใจหวนคืนวงการโดยเซ็นสัญญากับ เพเทรียตส์ ในเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา แต่ปีกในวัย 38 ปีติดโทษแบน 4 เกมแรกของซีซั่นเนื่องจากละเมิดนโยบายเกี่ยวกับสารเสพติดของลีก จนกระทั่งพ้นโทษแบนกลับมาทว่าถูกทัพนักรบกู้ชาติปล่อยตัวทิ้งเมื่อวันที่ 7 ตุลาคมที่ผ่านมา 


หนึ่งสัปดาห์หลังถูกปล่อยตัวจริง เพเทรียตส์ เปลี่ยนใจอีกครั้งด้วยการดำเนินดึง วัตสัน กลับมาเซ็นสัญญาอีกรอบเพื่อเพิ่มอาวุธตำแหน่งปีกในที่เป็นปัญหามาโดยตลอดนับตั้งแต่ ร็อบ กรอนคาวสกี้ ประกาศรีไทร์หลังจบซีซั่นที่ผ่านมา 

วัตสัน มีความสามารถในการรับบอลและช่วยบล็อคซึ่งน่าจะช่วยเกมบุกของ เพเทรียตส์ ดีขึ้นหลังสองปีกในทั้ง ไรอัน อิซโซ่ กับ แม็ตต์ ลาคอสส์ มีปัญหากับบทบาทดังกล่าวในช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา ขณะที่ เจค็อบ จอห์นสัน ซึ่งจดทะเบียนตำแหน่งปีกในแต่เล่นฟูลแบ็กบาดเจ็บเพิ่มเติมอีกคน

แม้จะมีข่าวว่าทั้ง เพเทรียตส์ และควอร์เตอร์แบ็ก ทอม เบรดี้ จะพยายามเกลี้ยกล่อมให้ กรอนคาวสกี้ หวนคืนวงการก็ตาม แต่อดีตปีกในดาวดังกำลังสนุกอยู่กับบทบาทใหม่ในฐานะนักวิเคราะห์เกมเอ็นเอฟแอลของช่องฟ็อกซ์ ดังนั้นทัพนักรบกู้ชาติจึงจำเป็นต้องดึง วัตสัน ซึ่งรับบอล 35 ครั้ง ระยะ 400 หลาและทำ 2 ทัชดาวน์กับ เซนต์ส ช่วงซีซั่นก่อนมาแก้ขัด


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})