:::     :::

ง่ายมาก!"มานูเอล"เผยวิธีหยุด"มับคูต"

วันอังคารที่ 15 ตุลาคม 2562
1,286
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

มานูเอล ทอม เบียรห์ กองหลังคนสำคัญทีมชาติไทย ยืนยันไม่มีอะไรต้องกลัว ในเกมที่เตรียมเปิดบ้านพบกับ ทีมชาติสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ (ยูเออี) ในฟุตบอลโลก 2022 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 2 นัดที่ 3 กลุ่มจี พร้อมระบุว่า ถ้าเชื่อมั่นว่าทำได้ เราก็จะทำได้

เซนเตอร์ฮาล์ฟลูกครึ่งไทย-เยอรมัน วัย 26 ปี ถูก อากิระ นิชิโนะ กุนซือชาวญี่ปุ่น เรียกเข้ามาติดทีมต่อเนื่อง โดยล่าสุดเพิ่งออกสตาร์ทเป็นตัวจริง พร้อมคว้าแมน ออฟ เดอะ แมตซ์ ในเกมกระชับมิตร (ฟีฟ่า เดย์) ที่เปิดบ้านเสมอ ทีมชาติคองโก 1-1 เมื่อวันที่ 10 ตุลาคม ที่ผ่านมา โดยกองหลังจาก ทรู แบงค็อกฯ กล่าวถึงการรับมือ อาลี มับคูต กองหน้าตัวเก่ง ยูเออี ที่ยิงประตู ช้างศึก ในทั้ง 3 เกมหลังสุดที่พบกันว่า

“ง่ายมาก เราต้องช่วยซ้อนกันเป็นทีม เราต้องมีความเร็วพร้อมรับมือ และ มันไม่ใช่แค่นักเตะคนเดียวที่จะหยุดนักเตะอีกคน มันเป็นเรื่องของการเล่นเป็นทีม ซึ่งผมเชื่อว่าเราทำได้”

“ทุกคนรู้ว่า ยูเออี เป็นทีมที่แข็งแกร่งในกลุ่มนี้ ดังนั้น เราจะทุ่มเทเต็มร้อย ผมคิดว่าแฟนบอลน่าจะเต็มสนาม เกมล่าสุดกับ เวียดนาม ผมจำบรรยากาศได้ว่ามันยอดเยี่ยมมาก และ ผมหวังว่าวันที่ 15 นี้ ภาพแบบนั้นจะกลับมา” กองหลังจากทรู แบงค็อกฯ ปิดท้าย

ทีมชาติไทย จะเปิดบ้านพบกับ ทีมชาติสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ (ยูเออี) ในศึกฟุตบอลโลก 2022 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 2 นัดที่ 3 กลุ่ม จี วันที่ 15 ตุลาคม 2562 ที่สนามกีฬามหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ศูนย์รังสิต เริ่มแข่งในเวลา 19.00 น. และถ่ายทอดสดทาง ไทยรัฐ ทีวี


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด