:::     :::

มัลดินี่รับคนจำตนแต่นัดชิงชปล.2005

วันพุธที่ 16 ตุลาคม 2562
1,202
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เปาโล มัลดินี่ ตำนานกองหลัง เอซี มิลาน ออกมากล่าวติดตลกว่าตนได้ลงเล่นในนัดชิงแชมเปี้ยนส์ลีกถึง 8 ครั้ง แต่ผู้คนมักจำได้เพียงหนเดียวคือเกมแพ้ ลิเวอร์พูล ในปี 2005

    เปาโล ประสบความสำเร็จอย่างมาก เมื่อคว้าถ้วยแชมเปี้ยนส์ลีกมาครองได้ถึง 5 สมัย, แชมป์อินเตอร์คอนติเนลทัล 3 สมัย, แชมป์ยูฟ่า ซูเปอร์ คัพ 4 สมัย, แชมป์เซเรีย อา 5 สมัย, แชมป์อิตาเลี่ยน ซูเปอร์ คัพ 5 สมัย และโคปปา อิตาเลีย 1 สมัย

    กระนั้น ในปี 2005 ก็เกิดเรื่องช็อก เมื่อปีศาจแดงดำแพ้หงส์แดงในช่วงดวลจุดโทษ ทั้งที่เป็นฝ่ายนำก่อนในครึ่งแรก 3-0 ทว่าก็มาโดนไล่คืน 3-3 ในเวลา 6 นาทีที่อิสตันบูล

    "ประตูที่ผมทำได้ในนัดชิงปี 2005 นั้นถือว่าเร็วที่สุด และก็เป็นสกอร์ที่สวยงามที่สุดในแชมเปี้ยนส์ลีกนัดชิงด้วย เรื่องดราม่านั้นได้ถูกพิสูจน์แล้วว่าไม่มีอะไรการันตีได้ และเรื่องคาดไม่ถึงทำให้กีฬาเป็นสิ่งมหัศจรรย์" มัลดินี่ กล่าว

    "มันทำให้ผมหัวเราะกับการที่ตัวเองลงเล่นนัดชิงยูโรเปี้ยน คัพ ตั้ง 8 ครั้ง และคว้าแชมป์ได้ถึง 5 หน แต่ผู้คนดูเหมือนจะจำได้แค่ครั้งเดียวเท่านั้น"

    "เราเป็นตัวเต็ง เราเล่นได้ดีกว่า ลิเวอร์พูล และโมเมนตัมของเกมก็ไม่ได้เปลี่ยนไปเลยเว้นแค่ 6 นาทีนั้น เราดูอันตรายมากยามเดินหน้า แต่เมื่อคุณยอมรับกับสถานการณ์ที่เจ็บปวดเหล่านี้ มันก็จะง่ายขึ้นสำหรับคุณ"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด