:::     :::

เปริซิชแฮตทริก!งูอัดคิเอโว5-0ทะยานฝูง

วันอาทิตย์ที่ 03 ธันวาคม 2560
772
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อินเตอร์ โชว์ฟอร์มโหดเปิดบ้านถล่ม คิเอโว 5-0 โดย อีวาน เปริซิช รับบทพระเอกซัดแฮตทริกในนัดนี้

ฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี

วันอาทิตย์ที่ 3 ธันวาคม 2560


อินเตอร์ 5 - คิเอโว 0

สนาม : จูเซ็ปเป้ เมอัซซ่า

    งูใหญ่ได้ลุ้นก่อน ดาวิเด้ ซานตอน ครอสจากซ้ายเข้ากลาง บอลหลุดมาถึง คันเดรว่า กดด้วยขวา ทว่า สเตฟาโน่ ซอร์เรนติโน่ ยังปัดออกหลังทัน

    เป็นเจ้าถิ่นที่มาได้ประตูก่อนในนาทีที่ 23 จากจังหวะที่ ซานตอน หลุดเข้าไปยิงทางฝั่งซ้าย ซอร์เรนติโน่ ปัดเอาไว้ได้ บอลเข้าทาง เปริซิช สวนตุงตาข่าย ขึ้นนำ 1-0

    ผ่านมาถึงนาทีที่ 39 อินเจอร์มาบวกเพิ่มได้อีกเม็ด คราวนี้เป็น มาร์เซโล่ โบรโซวิช ที่จ่ายให้ อีการ์ดี้ หลุดเข้าไปตะบันด้วยขวาในกรอบเขตโทษเสียบเสาสอง หนีห่าง 2-0 และหมดครึ่งแรกด้วยสกอร์นี้

    นาทีที่ 57 สกอร์ไหลเป็น 3-0 จนได้ เปริซิช เลี้ยงลุยเข้าไปกดด้วยซ้ายเสียบเสาสองอย่างเด็ดขาด พร้อมเป็นประตูที่สองของเจ้าตัวในแมตช์นี้ด้วย

    เท่านั้นไม่พอ 3 นาทีต่อมา คันเดรว่า โยนจากฝั่งขวาเข้าเขตโทษให้ มิลาน สคริเนียร์ เติมขึ้นมาพุ่งโหม่งเสียบตาข่าย ช่วยให้เจ้าถิ่นนำโด่ง 4-0 แล้ว

    ถัดมา โบรโซวิช ได้สับไกด้วยขวาจากระยะเกือบ 25 หลา บอลโค้งเช็ดคานบนออกหลังไปอีก

    ช่วงทดเจ็บเจ้าบ้านมาได้ประตูปิดท้ายอีก จากการยิงของ เปริซิช และเป็นแฮตทริกด้วย จบเกม อินเตอร์ ถล่ม คิเอโว 5-0 พร้อมแซง นาโปลี ขึ้นไปรั้งเป็นจ่าฝูงได้สำเร็จ

รายชื่อนักเตะทั้งสองทีม

    อินเตอร์ : ซาเมียร์ ฮันดาโนวิช, ดานิโล่ ดัมโบรซิโอ, มิลาน สคริเนียร์, อันเดรีย ราน็อคเคีย, ดาวิเด้ ซานตอน, ชูเอา มาริโอ, บอร์ฆา บาเลโร่, อันโตนิโอ คันเดรว่า, มาร์เซโล่ โบรโซวิช, อีวานร เปริซิช, เมาโร อีการ์ดี้

    คิเอโว : สเตฟาโน่ ซอร์เรนติโน่, ฟาบริซิโอ คัชชาตอเร่, ดาริโอ ไดเนลลี่, อเลสซานโดร กัมเบรินี่, มัสซิโม่ ก็อบบี้, ฟาบิโอ เดปาโอลี่, นิโกล่า ริโกนี่, ซามูเอล บาสเตียน, วอลเตอร์ เบียร์ซ่า, ริคคาร์โด้ เมจจอรินี่, โรแบร์โต้ อินเกลเซ่


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด