:::     :::

โอซิลหักอูไน!บอกตัวเองแค่แพะ

วันพฤหัสบดีที่ 17 ตุลาคม 2562
1,678
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เมซุต โอซิล เพลย์เมกเกอร์โลกลืมของ อาร์เซน่อล แสดงความเห็นครั้งแรกต่อกรณีถูกตัดจากแผนทำทีมของเฮดโค้ช อููไน เอเมรี่ โดยระบุว่าเขาก็เป็นแค่แพะรับบาป เวลาสโมสรเล่นเกมใหญ่แล้วผลงานแย่ แต่ตัวเฮดโค้ชไม่เคยมองเลยว่าตัวเองมือถึงหรือเปล่า?

โอซิล ลงสนามให้ 'ปืนใหญ่' ในฤดูกาลนี้ไปเพียง 2 เกมเท่านั้น และไม่ถูก เอเมรี่ ใส่ชื่ออยู่ในทีม 3 เกมติดต่อกันแล้ว ทั้งที่ไม่มีปัญหาเรื่องอาการบาดเจ็บ ทำให้มีการตั้งคำถามเรื่องอนาคตของเจ้าของค่าจ้าง 3.5 แสนปอนด์-ต่อ-สัปดาห์ ว่าจะไปทางไหน? 

ทั้งนี้ท่าทีจาก เอเมรี่ บอกว่า โอซิล ทำได้ไม่ดีพอเมื่อลงซ้อม ส่วนหัวหน้าฝ่ายปฏิบัติการฟุตบอล อย่าง ราอูล ซานเยอี ก็หนุนหลังเทรนเนอร์วัย 52 กะรัต 

ล่าสุดสตาร์สัญชาติดอยช์ให้สัมภาษณ์ 'ดิ แอธเลติค ยูเค' ขอความเป็นธรรมจากทุกฝ่าย บอกว่าตัวเองไม่ใช่ตัวปัญหา แต่เป็นเพียงกระโถนรองรับความล้มเหลวของทีม 

"เมื่อไหร่ก็ตามที่เราเล่นไม่ดีในเกมใหญ่ มันก็มักโดนกล่าวโทษว่าเป็นความผิดของผม" โอซิล ขอความเป็นธรรม 

ผิดอะไรๆก็กู โอซิล บอกอย่างนั้น

"หากเป็นแบบนั้นจริงๆ คุณสามารถอธิบายผลงานของทีมเราเวลาเตะบิ๊กแมตช์แล้วไม่มีผมลงแข่งด้วยได้ไหมว่าทำไมสภาพก็ไม่ต่างกัน?" 

"อนึ่งก็ทราบว่าหลายคนคาดหวังจากผมมากกว่าที่แสดงออกมา พวกเขาอยากเห็นคนกำหนดทิศทางเกม คนที่สร้างความแตกต่าง - ก็พยายามทำนะ - แต่เรื่องมันไม่ง่ายแบบนั้นไง" 

"ผมไม่ใช่ผู้เล่นคนเดียวของทีม จะไปแบกทุกอย่างก็ไม่ไหว แล้วคุณอย่าลืมว่าคุณภาพของคู่แข่งหลายค่ายนั้นเหนือกว่า อาร์เซน่อล เรา" 

การออกมาแสดงความเห็นต่อที่สาธารณะเช่นนี้ยิ่งทำให้ เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม เกิดดราม่า มองแล้วโอกาสที่ โอซิล จะโดนตัดหางปล่อยวัดตลาด มกราคม 2020 โอกาสเกิน 75%

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})