:::     :::

โซลชาล็อคสเป็คม.ค.กองหน้าเก๋า

วันพฤหัสบดีที่ 17 ตุลาคม 2562
1,231
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ผจก.ทีม แมนฯ ยูไนเต็ด โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ยืนยันว่าตลาดซื้อ-ขาย มกราคม 2020 คงไม่ทุ่มจับจ่ายแบบบ้าเลือดเพราะทราบเรื่องต้องโดนโก่งราคา แน่นอนสร้างความขัดใจแก่แฟนบอลเมื่อมองถึงสถานการณ์ปัจจุบันอันดับ 12 ตาราง แถมสถิติเกมรุกฝืด

'โอจีเอส' ยังมองโลกเป็นบวกเชื่อว่าเวลากว่า 10 สัปดาห์ก่อนตลาดหน้าหนาวเปิดให้จับจ่าย ผลงานของ 'ปีศาจแดง' จะดีขึ้นแน่ๆ โดยเฉพาะสามกองหน้า  อองโตนี่ มาร์กซิยาล, มาร์คัส แรชฟอร์ด หรือ เมสัน กรีนวู้ด ดังนั้นไม่ต้องจ่ายหนักเพื่อเสริมใครเพิ่มหากว่าถูกขูดรีด 

"เงินน่ะมี! เราก็กำลังจับตาดูเป้าหมายอยู่ มีเข้าตา 2-3 ราย แต่มันก็ผิดฝาผิดตัว หากไม่พิจารณาให้ถ้วนถี่ บอกเลยเรามีสตางค์เต็มเป้ให้ใช้ในตลาดมกราคม และซัมเมอร์หน้า" 'โอจีเอส' สัมภาษณ์ 'สกาย สปอร์ตส์'

โซลชา บอกถึงสเป็คผู้เล่น

"องค์กรได้วางแผนมาแล้วก็ดำเนินการตามนั้น ฝ่ายรับผิดชอบกำลังกลั่นกรองเป้าหมายว่าเจ๋งจริงไหม? - ซึ่งก่อนตลาดซัมเมอร์ 2019 จะปิดตัวไปนั้น พยายามยื่นข้อเสนอไปแต่ก็ปรากฎว่าเขาถูกฉกก่อนแล้ว อย่างไรก็ตามคงเหลือตัวเลือกอื่นอยู่ หากเขาคือคนที่ใช่แล้วพร้อมขาย ทางเราก็พร้อมลุย" 

"ทั้งนี้ตลาดมกราคมไม่ใช่โจทย์ง่าย - แต่หากตัวที่ทีมอยากได้อยู่ในเรตราคาเหมาะสม ทีมยินดีจ่าย ใบ้ให้ว่าคือผู้เล่นประสบการณ์จะเอามาประคองคนหนุ่มของเรา มันต้องคุ้มการลงทุนแน่"  

"อย่างไรก็ตามก็ขึ้นกับว่าเมื่อถึงเวลาจริงเหลือใครบนตลาดบ้าง ทั้งนี้เลยว่าเราจะไม่ล่อตัวบิ๊กเนมที่เหลือสัญญายาว, ราคาสูง เว้นแต่กรณีว่าซื้อแล้วจะเป็นประโยชน์แก่องค์กรในอนาคต" 

"แน่นอนว่าทีมกำลังล่าหัวแข้งใหม่ 1-2 คน เห็นเค้าลางแล้วว่าคือใคร หากทุกอย่างลงตัวก็ดูดทันที แต่หากไม่ ขุมกำลังที่มีอยู่ตอนนี้ก็ต้องรีดความสามารถทั้งหมดช่วยองค์กร" 

คาดว่าผู้เล่นที่ 'โอจีเอส' หมายถึงคงเป็น มาริโอ มานด์ซูคิช กองหน้าสำรองของ ยูเวนตุส เพราะมีประสบการณ์เล่นมาโชกโชน, ราคาไม่แพง และหน่วยก้านเหมาะกับบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด