:::     :::

พ็อตเตอร์ชี้ต้องคอยดูแลคอนนอลลี่ให้ดี

วันศุกร์ที่ 18 ตุลาคม 2562
1,066
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เกรแฮม พ็อตเตอร์ กุนซือ ไบรท์ตัน ออกมายืนยันว่า อารอน คอนนอลลี่ กองหน้าดาวรุ่งยังต้องได้รับการดูแล และปกป้องอย่างใกล้ชิดเพื่อยืนระยะในอาชีพค้าแข้งได้อย่างยาวนาน

    คอนนอลลี่ เพิ่งจะได้ประเดิมทีมชาติไอร์แลนด์ชุดใหญ่เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา โดยเป็นตัวสำรองในเกมเสมอ จอร์เจีย แบบไร้สกอร์ ก่อนที่จะเล่นไป 69 นาทีในนัดพ่าย สวิตเซอร์แลนด์ 0-2 เมื่อวันอังคาร

    หัวหอกวัย 19 ปีแจ้งเกิดขึ้นมาได้หลังทำ 2 ประตูในนัดถล่ม สเปอร์ส 3-0 และ พ็อตเตอร์ ก็เป็นกังวลว่าเขาจะเหมือนกับดาวรุ่งหลายรายที่ไม่สามารถยืนระยะบนเส้นทางลูกหนังได้

    "เขาเพิ่งจะเป็นที่รู้จักไม่กี่สัปดาห์ใช่ไหม? เขาอายุ 19 ปี เราต้องดูแลเขาเพื่อให้แน่ใจว่าเขาจะประสบความสำเร็จในเส้นทางค้าแข้งระยะยาว" พ็อตเตอร์ กล่าว

    "แต่เขาก็ทำได้ยอดเยี่ยมในเกมนั้น (สเปอร์ส) ให้กับเรา มันไม่เพียงแค่ว่าเขายิงประตูได้ ผมคิดว่าการมีส่วนร่วมทั้งหมดของเขากับทีมนั้นดีมากๆ ไม่ว่าจะเป็นการไล่บีบกดดัน หรือเล่นเกมรับ"

    "และสำหรับเขาที่ได้ประเดิมเกมทีมชาติ มันเป็นอะไรที่ยอดเยี่ยมสำหรับเขา เห็นได้ชัดว่าเขาผิดหวังกับตัวเอง และผลการแข่งขันของเด็กๆ ไอริช ก็ไม่ได้เป็นไปตามต้องการ"

    "แต่นั่นก็เป็นแค่ส่วนหนึ่งของชีวิตเท่านั้น เขาต้องจัดการกับเรื่องนั้น และตอนนี้ก็เป็นกรณีที่เขาจะต้องฟื้นตัว และดูว่าเขาเป็นอย่างไรในช่วงสุดสัปดาห์"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด