:::     :::

โค้ชจุ่น เผย นิชิโนะ ไม่กล้าเรียก เควิน ติดทีมชาติอีกแล้ว

วันศุกร์ที่ 18 ตุลาคม 2562
2,354
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

ผู้ช่วยผู้ฝึกสอนทีมชาติไทย เผย อากิระ นิชิโนะ อาจไม่เรียกตัว เควิน ดีรมรัมย์ มาติดทีมชาติอีกแล้ว

เมื่อวันที่ 17 ต.ค. ที่ผ่านมา "บับเบิ้ล" ยิ่งรัก รักษ์สุวรรณ ผู้สื่อข่าว-ดีเจ และนักจัดรายการฟุตบอลไทย ได้ไลฟ์สดรายการ จิ๊กโก๋บอลไทย ผ่านช่องทางแฟนเพจเฟซบุ๊ก กูรูคาเฟ่ โดยมีแขกรับเชิญคือ "โค้ชจุ่น" อนุรักษ์ ศรีเกิด 1 ในทีมงานทีมชาติไทยชุดใหญ่มาร่วมพูดคุยในรายการ

ช่วงหนึ่งของการพูดคุย ดีเจบับเบิ้ล ได้สอบถาม โค้ชจุ่น ถึงกรณีดราม่าของ เควิน ดีรมรัมย์ แบ็กซ้าย การท่าเรือ เอฟซี หลังจากที่แข้งวัย 22 ปี ขอถอนตัวจากทีมชาติไทยรุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี เนื่องจากอาการบาดเจ็บแฮมสตริง ทว่ากลับมีชื่อลงเล่นในเกมที่ "สิงห์เจ้าท่า" อุ่นเครื่องกับ ไทยฮอนด้า

โค้ชจุ่น กล่าวว่า ผมได้ไปดูท่าเรือเล่นและเห็น เควิน หายเจ็บกลับมา ผมก็มองว่าปัจจัยของเขาสามารถเล่นเกม 90 นาทีได้ดี เล่นเกมรุกสนุก และศักยภาพเขากลับมาแล้ว จึงนำเสนอ นิชิโนะ ไป"

ตอนนั้นเขาอาจมีชื่อชุดใหญ่ด้วยซ้ำ แต่พอเราเห็นตัวเลือกแบ็กซ้ายในทีม U-23 ยังน้อย จึงให้เขาติดทีมชุดนี้ก่อน แต่น้องเองก็แจ้งมาว่ามารายงานตัวไม่ได้ เนื่องจากมีอาการบาดเจ็บ

"เราเลยมองว่า ทุกครั้งที่ทีมชาติเรียก น้องจะมีอาการบาดเจ็บ มันก็เลยเป็นหัวข้อว่า น้องน่าจะมารายงานตัวก่อนแล้วค่อยถอน แล้วแจ้งอาการบาดเจ็บ มันจะเป็นผลดีต่อตัวน้องมากกว่า แต่น้องไม่มารายงานตัว และถอนไปแบบนี้ ความสัมพันธ์กับทีมชาติเลยโดนลดลงไป"

ผู้ช่วยผู้ฝึกสอนช้างศึก กล่าวต่อว่า อย่างน้อยน้องมาอยู่ในแคมป์ก่อน หากไม่ไหว แล้วทางทีมแพทย์ทีมชาติดูแล จนตัดสินใจให้ถอนตัวได้น่าจะดีกว่า ก็ไม่เป็นไรครับ วันข้างหน้าก็ให้น้องเขาปรับทัศนคติตรงนี้ 

(พิธีกรถาม) นิชิโนะ มีการพูดถึงเรื่องนี้หรือไม่ ? โค้ชจุ่น กล่าวว่า "เบื้องต้นจากการคุยกันในโต๊ะอาหาร นิชิโนะ ได้บอกว่าคงไม่กล้าเรียกมาติดทีมอีก ในเมื่อผู้เล่นไม่สมัครใจเข้ามาสู่แคมป์"

คลิกชมคลิปได้ที่นี่




ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด