:::     :::

ปู่รอยหวังราฮีมฟอร์มบู่นัดชนพาเลซ

วันเสาร์ที่ 19 ตุลาคม 2562
979
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

รอย ฮ็อดจ์สัน กุนซือ คริสตัล พาเลซ ยืนยันว่าเชื่อมั่นใจความสามารถของ ราฮีม สเตอร์ลิง ปีก แมนฯ ซิตี้ เป็นอย่างมาก แต่ก็หวังว่านักเตะจะฟอร์มดับในนัดที่จะพบกันวันเสาร์นี้

    ปู่รอยเป็นคนที่ให้โอกาส สเตอร์ลิง ได้ประเดิมทีมชาติอังกฤษชุดใหญ่ด้วยวัยเพียง 17 ปี และจากนั้นเขาก็กลายเป็นขาประจำของทัพสิงโตมาจนถึงทุกวันนี้

    "เขาเป็นกองกลางชั้นยอด เป็นคนที่ทำงานหนักมาก และวิ่งได้ดีอยู่ตลอดเวลา ผมยังจำได้ในเกมกับสวิตเซอร์แลนด์ เขาเล่นอยู่ข้างหน้ากองหน้าเหมือนกับที่เขาทำที่ ลิเวอร์พูล และเขาก็โดดเด่นมาก" ฮ็อดจ์สัน กล่าว

    "คำวิจารณ์ที่มีต่อเขานั้นเป็นสิ่งที่ทำให้ผมไม่พอใจ และความสนใจที่เขาได้รับจากส่วนอื่นๆ อย่างโซเชียลมีเดีย และบางครั้งสื่อเองก็ทำลายความมั่นใจของเขา"

    "ผมคิดว่าสิ่งที่ยิ่งใหญ่สำหรับ ราฮีม ก็คือการที่ไม่สามารถปลดปล่อยความมั่นใจของเขา เรื่องความเก่งไม่มีใครสงสัยอยู่แล้ว แน่นอนว่าเขาเล่นกับทีมที่สร้างสรรค์โอกาสได้มากมาย ดังนั้นเขาจึงอยู่ในพื้นที่ๆ เหมาะสม และทำประตูได้"

    "ในเรื่องนี้ ผมว่าควรจะต้องเพิ่มความเป็นผู้ใหญ่ให้กับเขาในฐานะคนๆ หนึ่งที่น่าหลงใหลเวลาเฝ้ามอง"

    "ความรับผิดชอบทั้งหมดที่เขายอมรับมันไม่เพียงกับแค่การเป็นนักเตะ แมนฯ ซิตี้ แต่ยังต้องแบกภาระของการเหยียดผิว และปัญหาต่างๆ ทำนองนี้อีกด้วย"

    "เขาเป็นกระบอกเสียงที่ยอดเยี่ยม ผมเป็นกองเชียร์ และยกย่องเขามากเลยนะ หวังว่าเขาจะตอบแทนผมด้วยการโชว์ฟอร์มที่ห่วยแตกในการพบกัน"

    สำหรับ สเตอร์ลิง มีสถิติยิงไป 13 ประตู จาก 15 นัดที่ลงสนามรวมทุกรายการในซีซั่นนี้ และเป็นกำลังสำคัญของทั้งทีมเรือใบ และทีมชาติอังกฤษ


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด