:::     :::

'อิบรา'เผยเคยพนัน'รอม'จับบอลแรกไม่ลั่น

วันเสาร์ที่ 19 ตุลาคม 2562
809
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ซลาตัน อิบราฮิโมวิช กองหน้ามากประสบการณ์ค่าย แอลเอ แกแล็กซี่ ออกปากเตือน อินเตอร์ มิลาน ต้นสังกัด โรเมลู ลูกากู ว่าอย่าคาดหวังเทคนิคลูกหนังดีเด่จากแข้งรายนี้ เพราะแค่จับบอลจังหวะแรกยังกระโดดกระเดกเลย

การให้สัมภาษณ์กับ 'กัซเซ็ตต้า เดลโล่ สปอร์ต' ถึงอดีตเมื่อครั้งเป็นทีมเมตกับ ลูกากู ที่ แมนฯ ยูไนเต็ด แล้วเห็นทุกๆการซ้อมของหอกเบลเจี้ยน จึงเกิดอาการเพลียจิต ถึงขั้นคิดมุกท้าเดิมพันหาก 'รอม' จับบอลแรกนิ่ง 'อิบรา' ยอมจ่ายให้ครั้งละ 50 ปอนด์ 

"สถิติการทำประตูของ เมาโร อีการ์ดี้ บอกคุณค่าในตัวเองดีแล้ว แต่มันมีความลับเกี่ยวกับจุดอ่อนผู้เล่นที่มาเป็นตัวแทนหมอนั่นมาขาย" ซลาตัน หมายถึง ลูกากู 


"เรากำลังจะพูดถึง ลูกากู : แฟนบอล อินเตอร์ กรุณาอย่าคาดหวังเห็นเทคนิคฟุตบอลดีๆจากเขา แต่ให้มองว่านี่คือกองหน้าสายถึก พลังงานล้นเหลือ ถ้าผมต้องจัดลิสต์ในใจไอ้น้องคนนี้มาเบอร์ต้นๆ" 

"เมื่อครั้งเล่นกับ แมนฯ ยูไนเต็ด เราท้าพนันกัน - ผมจะให้เขา 50 ปอนด์ ทุกครั้งที่หมอนั่นสามารถจับบอลจังหวะแรกลงนิ่มๆได้ - ต่อให้ผมต้องเสียตังค์ แต่มันคือการช่วยหมอนั่นถูกไหม?" 

"แล้วก็ไม่ต้องไปสะกิดอะไร เขาค่อยๆเป็นผู้เล่นที่ดีขึ้น ดูได้จากสถิติ -แต่เชื่อไหมท้ายสุด 'รอม' ไม่ขอรับเงินชนะเดิมพันเลย บางทีเหตุที่เขาพยายามอาจเพราะกลัวโอนตังค์ให้ผมมากกว่า" 

"อำขำๆนะครับ เอาเป็นว่า ลูกากู คือนักเตะที่กระหายอยากพิสูจน์ตัวเองให้โลกเห็น ผมมั่นใจว่าเขาจะทำผลงานดีที่ อินเตอร์ อีกด้วย" 

ลูกากู เพิ่งทำสถิติยิงนามทีมชาติเบลเยียมรวมเกิน 50 ประตูจากพีเรียดล่าสุด โดยซีซั่นแรกฐานะเนรัซซูรี่ ทำไปแล้ว 3 ประตูจากการเล่น 8 นัดทุกรายการ

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด