:::     :::

แจ๊ซเตรียมขยายสัญญาโค้ช'สไนเดอร์'

วันอาทิตย์ที่ 20 ตุลาคม 2562
1,327
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แม้ยังมีสัญญาอีก 2 ปี แต่ ยูท่าห์ แจ๊ซ เตรียมขยายสัญญากับ ควิน สไนเดอร์ เพื่อล็อคตัวโค้ชวัย 52 ปีอยู่กับทีมระยะยาว

ยูท่าห์ แจ๊ซ เตรียมขยายสัญญาเพื่อล็อคตัว ควิน สไนเดอร์ อยู่กับทีมไปอีกหลายปีแม้ว่าสัญญาฉบับปัจจุบันของโค้ชวัย 52 ปีจะเหลืออีก 2 ซีซั่นก็ตาม จากรายงานข่าวของอีเอสพีเอ็นเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 


สไนเดอร์ เป็นหนึ่งในโค้ชดีที่สุดของลีกเอ็นบีเอ นับตั้งแต่เข้ามารับตำแหน่งโค้ช แจ๊ซ ตั้งแต่ปี 2014 จนมีส่วนช่วย รูดี้ โกแบร์ เป็นผู้เล่นป้องกันยอดเยี่ยมแห่งปี 2 สมัยติดต่อกัน และยังช่วยปลุกปั้น โจ อิงเกิ้ลส์ จนหลายแฟรนไชส์อยากได้ตัวไปร่วมทีม อีกทั้งผู้เล่นยูท่าห์ยังชื่นชอบและให้ความเคารพโค้ชของพวกเขาอย่างสูงด้วย นอกจากนี้ สไนเดอร์ ยังทำงานอย่างราบรื่นร่วมกับสำนักงานของแจ๊ซทั้ง เดนนิส ลินด์ซี่ย์ และ จัสติน ซานิค 

ตามรายงานข่าวจาก เอเดรียน วอยนารอฟสกี้ ผู้สื่อข่าวอีเอสพีเอ็นระบุว่า แจ๊ซ วางแผนล็อคตัว สไนเดอร์ อยู่กับทีมระยะยาวด้วยการขยายสัญญาของโค้ชวัย 52 ปี แม้ว่าสัญญาปัจจุบันยังเหลืออีก 2 ปีก็ตาม


'ควิน สไนเดอร์ โค้ช ยูท่าห์ แจ๊ซ ตกลงที่จะขยายสัญญาระยะยาว'แหล่งข่าวอ้างกับ อีเอสพีเอ็น 'สไนเดอร์ ยังมีสัญญาอีก 2 ปีและสัญญาฉบับใหม่จะทำให้เขาอยู่กับทีมต่อไปอีกหลายปีหลังจากนั้น'

สไนเดอร์ สร้างระบบทีมให้แจ๊ซเล่นเกมรุกด้วยการต่อบอลที่สวยงามและป้องต่อการป้องกันในช่วงฤดูกาลปกติ เขานำ ยูท่าห์ คว้าชัยชนะถึง 50 เกมช่วงซีซั่นที่แล้วและนำทีมผ่านเข้าเพลย์ออฟรอบ 2 ตลอด 2 ปีที่ผ่านมาด้วย นอกจากจะสร้างผู้เล่นป้องกันที่ยอดเยี่ยมแล้ว สไนเดอร์ ยังช่วยปั้น โดโนแวน มิตเชลล์ ขึ้นมาเป็นหนึ่งในผู้เล่นเกมบุกชั้นยอดของลีกทั้งที่อายุเพียง 22 ปี 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด