:::     :::

คอนเต้เร้าบอร์ดมัดเอแด็น-ติโบลระยะยาว

วันจันทร์ที่ 04 ธันวาคม 2560
3,342
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อันโตนิโอ คอนเต้ ผจก.ทีม เชลซี ส่งสัญญาณไปยังบอร์ดบริหารของสโมสร ให้เร่งจับ เอแด็น อาซาร์ เพลย์เมกเกอร์ฟอร์มสด และ ติโบล กูร์กตัวส์ นายทวารมือหนึ่งอยู่โยงในถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ ก่อนบิ๊กเนมทั้งหลายจะมาชิงตัวเมื่อถึงเวิลด์ คัพ 2018

สองแข้ง 'สิงห์บลูส์' จะเป็นกำลังสำคัญให้ทีมชาติเบลเยียม ในการเตะฟุตบอลโลก รอบสุดท้ายกลางปีหน้า ซึ่งโอกาสที่จะแสดงฟอร์มเด่นมีสูงมาก จอมแท็คติควัย 48 กะรัต จึงต้องการหลักประกันว่าซีซั่น 2018-19 จะยังมีทั้งคู่ในแผนทำทีม 

อาซาร์ ยิงไป 8 ประตูจากการลงสนาม 10 นัดหลัง รวมถึงสองสกอร์ล่าสุดแมตช์คัมแบ็กแซง นิวคาสเซิ่ล 3-1 เมื่อสุดสัปดาห์ หลังจากฟื้นอาการเจ็บข้อเท้าเมื่อต้นซีซั่น 

"แน่นอนผมอยากให้พวกเขาเซ็นสัญญาใหม่ เรากำลังพูดถึงสองผู้เล่นที่ดีสุดของทีม" คอนเต้ กล่าวกับสื่อมวลชน

กูร์กตัวส์ เหลือสัญญากับ เชลซี ถึงแค่ปี 2019 เนื่องจากความพยายามผูกมัดเพิ่มเติมเมื่อซัมเมอร์ที่ผ่านมาล้มเหลวเนื่องจากยังเกี่ยงค่าจ้าง ส่วนเพลย์เมกเกอร์วัย 26 กะรัต เซ็นยาวถึง 2020 

"ติโบล คือหนึ่งในผู้รักษาประตูที่ดีสุดของโลก อาจเบอร์หนึ่งด้วยซ้ำ เอแด็น ก็เช่นกัน สโมสรทราบถึงความสำคัญของพวกเขาทั้งสอง ขณะที่นักเตะก็มีความสุดใต้เสื้อแข่งนี้"

"ผมจะแฮปปี้มากหากดีล (ขยายสัญญา) ลุล่วง บอกอีกครั้งว่าทั้งคู่เป็นยอดนักเตะเพราะยังพฒนาได้อีกมาก ด้วยอายุยังน้อย มันจึงดีสำหรับองค์กรหากสามารถเก็บตัวไว้กับเราให้นานสุด" คอนเต้ แสดงความปรารถนา 

พร้อมกันนั้นกุนซือจอมแอ็คชั่นยังกังวลว่าหากเด่นมากในบอลโลก มีโอกาสโดนทีมใหญ่ไล่ล่าเข้สังกัดโดยเฉพาะ อาซาร์ ที่โดนหมายตาจาก เรอัล มาดริด 

“เวิลด์ คัพ เป็นทัวร์นาเมนต์ที่ดีสุดของโลก สามารถโชว์ของ รวมถึงยืมเวทีแสดงศักยภาพว่าเป็นอ๋องของโลก ซึ่งผมไม่คิดว่า อาซาร์ มาถึงจุดสูงสุดของอาชีพ ยังพัฒนาได้อีกเพียบ เขายังอายุน้อยมันจึงสำคัญมากที่ต้องทำงานให้หนักเพื่อพัฒนาตัวเอง"

คอนเต้ ทิ้งท้ายเหมือนกระตุ้นลูกน้องคนเก่งว่า "คุณจะเป็นแบบนั้นได้ก็ต่อเมื่อคว้า บัลลงดอร์, เป็นแชมป์ ยูฟ่า ชปล. หรือคว้าแชมป์โลก เมื่อทำได้หมดนั่นล่ะถึงเรียกว่าเก่งสุดบนปฐพี-แข้วเบอร์หนึ่ง" 

เชลซี จะลงเตะนัดต่อไปพบกับ แอต.มาดริด รายการ ยูซีแอล ที่พวกเขาารันตีเข้ารอบแล้วในวันอังคารที่ 5 ธ.ค.

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด