:::     :::

"ณัฐวุฒิ"เชื่ออุ่นกำแพงเพชรได้ประโยชน์ก่อนลุยM-150คัพ

วันจันทร์ที่ 04 ธันวาคม 2560
1,138
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

ณัฐวุฒิ สมบัติโยธา เชื่อเกมอุ่นเครื่องกับกำแพงเพชร เอฟซี ช่วยให้ทีมชาติไทยยู-23 พร้อมก่อนลุยศึก M-150 คัพ

ทีมฟุตบอลชายทีมชาติไทยรุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี ลงทำการฝึกซ้อมอย่างต่อเนื่อง เพื่อเตรียมพร้อมสำหรับการแข่งขันฟุตบอล M-150 Cup ที่จังหวัดบุรีรัมย์ ระหว่างวันที่ 9-15 ธันวาคม 2560

การฝึกซ้อมครั้งนี้ ทางเฮดโค้ชได้เน้นที่การเสริมความฟิตเพื่อเตรียมพร้อมสำหรับการแข่งขันฟุตบอลอุ่นเครื่องนัดพิเศษกับกำแพงเพชร เอฟซี โดยได้แบ่งเป็นสองกลุ่ม กลุ่มละ 15 นาที

หลังการฝึกซ้อม ณัฐวุฒิ สมบัติโยธา กล่าวว่า "เกมกับกำแพงเพชร เอฟซี ก็จะเป็นเกมที่ได้ทดสอบรูปแบบการเล่น และความฟิตของแต่ละคนที่ได้ซ้อมกันมา นอกจากนี้ก็จะเป็นเหมือนการเรียกความฟิต และจะทำให้เรามีแรงขึ้นเยอะ เราจะได้แสดงให้เห็นในเกมนี้"

"การฝึกซ้อมเกมนี้น่าจะมีประโยชน์ก่อนการแข่งขันฟุตบอล M-150 Cup เราจะได้แสดงศักยภาพจริงๆ ให้ทุกคนได้เห็น จากการซ้อม และจะได้แก้ไขข้อผิดพลาดที่เกิดขึ้นในสถานการณ์จริง"

ฟุตบอลชายทีมชาติไทยรุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี จะอุ่นเครื่องกับ กำแพงเพชร เอฟซี ในวันที่ 4 ธันวาคม 2560 เวลา 16.00 น. โดยจะเก็บตัวที่ เกียรติธานี คันทรี คลับ ไปถึงวันที่ 6 ธันวาคม 2560 ก่อนออกเดินทางไปยังจังหวัดบุรีรัมย์ เพื่อทำการแข่งขันฟุตบอล M-150 Cup รอบแบ่งกลุ่มนัดแรก พบกับ ทีมชาติญี่ปุ่น U23 ที่สนาม บุรีรัมย์ สเตเดียม ในวันที่ 9 ธันวาคม 2560 เวลา 20.00 น. 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด