:::     :::

เป๊ปสอนโฟเด้นแดงนี้เป็นครู

วันพุธที่ 23 ตุลาคม 2562
1,416
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โจเซป กวาร์ดิโอล่า ผจก.ทีม แมนฯ ซิตี้ ออกโรงเตือน ฟิล โฟเด้น กองกลางคนหนุ่มให้เรียนรู้ในการเลือกช็อตเล่นอย่าให้โฉ่งฉ่างจนถูกเหลือง-แดง ไล่ออกอย่างเกมชปล.ที่ชนะ อตาลันต้า 5-1 วานนี้ พร้อมยืนยันไม่มีการลงโทษปรับใดๆทั้งสิ้น

มิดฟิลด์วัย 19 ปี อุตส่าห์เล่นเด่นทำไป 1 แอสซิสต์ ทว่าหลงลืมเรื่องที่ตัวเองอีกใบเหลืองไปก่อนนาที 76 ซึ่งจากนั้นหกนาทีไปรั้งแขน มาร์เท่น เดอ รอน หวังตัดเกมจึงถูกผู้ตัดสิน โอเรล กรินเฟลด์ แจกเหลืองสองเป็นใบแดงไล่ออกครั้งแรกอาชีพ 

โดยหลังจบแมตช์เทรนนเนอร์สแปนิชถูกถามว่า โฟเด้น จะมีบทลงโทษใดตามมาหรือไม่? - ทาง กวาร์ดิโอล่า ก็ยืนกรานว่าไม่มีการปรับเงินแน่นอน แค่ขอให้เด็กมันจำไปปรับปรุงในอนาคต 

"เขาจะได้เรียนรู้จากเหตุการณ์นั้น จากนี้ก็จะทราบแล้วว่าหากคุณถูกใบเหลืองคาดโทษไปแล้ว ก็สมควรเพิ่มความระวังไม่ให้ถูกใบสองในเกม" กวาร์ดิโอล่า เปิดปาก 

เป๊ป ชัดเจนว่า โฟเด้น ยังไม่เก๋าพอ

"ได้ยินเสียงเชียร์จากคนนอกทำนอง - เฮ้ย!ส่งเด็กมันลงสนามมากนาทีกว่านี้ - บอกเลยผมก็อยากทำแบบนั้น แต่เมื่อเปรียบเทียบคุณน้องมันยังห่างไกลจาก ดาบิด ซิลบา หรือ เควิน เดอ บรอยน์" 

"หมอนั่นต้องเรียนรู้ หากมีเหลืองติดตัวต้องเล่นให้ละเอียด นิยามของคำว่า - ประสบการณ์ - มีความหมายแบบนั้น" 

"ฟิล จะไม่ถูกปรับ ผมจะริบเงินนักบอลก็ต่อเมื่อทำสิ่งบ้องตื้น ไม่ใช่แค่การโดนใบแดงระหว่างเกมลักษณะนี้ - บางทีต้องเป็นผมที่จ่ายตังค์ให้เด็กมันเพิ่มเมื่อเล่นดีขนาดนั้น" 

สำหรับโทษแบน 1 นัด ทำให้ โฟเด้น หมดสิทธิ์เยือน อตาลันต้า ในเกมแมตช์เดย์#4 วันที่ 6 พ.ย.นี้ 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด