:::     :::

ครั้งแรก! ส.บอล เตรียมจัดงาน"FA Thailand Awards"

วันจันทร์ที่ 04 ธันวาคม 2560
755
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย เตรียมจัดงาน "FA Thailand Awards เป็นครั้งแรก เพื่อเป็นการประกาศเกียรติคุณแด่บุคคลด้านกีฬา

สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ เตรียมจัดงานมอบรางวัลแก่บุคลากรด้านฟุตบอล FA Thailand Awards เป็นครั้งแรก เพื่อเป็นการประกาศเกียรติคุณแก่นักกีฬา, ผู้ฝึกสอน รวมถึงบุคคลที่เกี่ยวข้องที่สร้างผลงานได้อย่างโดดเด่นในรอบปีที่ผ่านมา

สำหรับงาน FA Thailand Awards นั้น ถือเป็นมอบรางวัลที่จัดขึ้นอย่างเป็นทางการ ครั้งแรกที่จัดขึ้นโดยสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ โดยมีการมอบรางวัลในหลากหลายสาขา ครอบคลุมทั้งฟุตบอล, ฟุตซอล และฟุตบอลชายหาด ในส่วนของประเภทชายและหญิง เพื่อเป็นการประกาศเกียรติคุณแก่บุคลากรในด้านต่างๆ อย่างเท่าเทียมและทั่วถึง บนเกณฑ์การตัดสินที่ชัดเจนและโปร่งใส ขณะเดียวกันก็ถือเป็นงานฉลองปีใหม่ เพื่อเป็นการขอบคุณทุกฝ่ายที่เกี่ยวข้องในรอบปีที่ผ่านมา

โดยนายพาทิศ ศุภะพงษ์ รองเลขาธิการฝ่ายต่างประเทศและโฆษกสมาคมฯ เผยว่า “สำหรับงาน FA Thailand Awards ก็จะมีการเชิญทั้งสปอนเซอร์, สื่อมวลชน, ผู้ตัดสิน, สต๊าฟฟ์โค้ชทีมชาติทุกชุด และผู้ที่เกี่ยวข้อง ก็เป็นงานสิ้นปีที่เราตั้งใจมอบให้กับคนในวงการฟุตบอล ซึ่งภายในงานจะมีการแสดง และคอนเสิร์ตที่เราตั้งใจจะเซอร์ไพรส์ผู้ร่วมงานและสนุกด้วยกัน”

“สมาคมฯมีความตั้งใจที่จะจัดอย่างต่อเนื่องนับจากนี้ เพื่อให้เป็นประเพณีในทุกๆปี โดยรางวัลแต่ละสาขาจะใช้สถิติเป็นหลักเกณฑ์พิจารณา เพื่อที่จะไม่ให้เกิดอคติในการตัดสิน อย่างไรก็ดีเรามีบางรางวัลที่เปิดโอกาสให้บุคคลทั่วไปร่วมโหวตกันด้วย ซึ่งใครก็สามารถโหวตได้”

สำหรับกำหนดการจัดงาน “FA Thailand Awards 2017 and New Year Celebration” จะจัดขึ้นในวันอังคารที่ 19  ธันวาคม 2560 ณ ห้องบุณยะจินดา 1-3 สโมสรตำรวจ กรุงเทพฯ ตั้งแต่เวลา 18.00 น. เป็นต้นไป


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})