:::     :::

คล็อปป์โล่งอกหงส์ไม่โชว์ห่วยครึ่งหลัง

วันจันทร์ที่ 04 ธันวาคม 2560
688
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจอเก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล ยอมรับว่าโล่งอกที่สามารถนำทีมคว้าชัยเหนือ ไบรท์ตัน 5-1 เมื่อสุดสัปดาห์ รวมถึงไม่เกิดหายนะซ้ำรอยเหมือนครั้งพบ เซบีย่า ในรายการ ยูฟ่า ชปล.

มองสกอร์บอร์ดที่ ดิ เอแม็กซ์ อาจสุดหรู 5-1 ทว่าระหว่างทาง 'หงส์แดง' เกือบทำตัวเองเสียท่าเมื่อโดนลูกตีไข่แตก 3-1 จากจุดโทษของ เกล็น มาร์รี่ย์ ต้นครึ่งหลังจนทำให้กุนซือเลือดดอยช์หวนนึกเหตุการณ์ที่ ราม่อน ซานเชซ ปีซฆวน เมื่อสองสัปดาห์ก่อน 

อดีตแชมป์ยุโรป 5 สมัย นำห่างทีมจากอันดาลูเชีย 3-0 เมื่อจบครึ่งแรก ทว่า 45 นาทีหลังดันพลาดเองเสียสามสกอร์ ท้ายสุดจบเจ๊าแบบชอกช้ำ 3-3 

“ผมคงโกหกหากตอบว่าไม่กลัวว่ามันจะเกิดขึ้นอีก" คล็อปป์ กล่าวกับสื่อฯถึงโมเมนต์ตอนที่โดน ไบรท์ตัน ตีไข่แตก 

"เมื่อคุณปล่อยให้มันเกิดขึ้นแล้วครั้งหนึ่ง (นำห่าง 3 สกอร์สุดท้ายจบเจ๊า) มันจึงรู้สึกสะกิดใจนิดๆเมื่อมีเรื่องคล้ายๆกันมาทำให้คิดถึง"

เทรนเนอร์วัย 50 กะรัต ย้ำว่าบทเรียนที่ ราม่อน ซานเชซ ปีซฆวน จะไม่เกิดอีก "ผมคิดกับตัวเอง - ไม่น่ามันจะเกิดอีกแล้วเหรอ นำเมื่อจบครึ่งเวลา 2-0, กลับมาเล่นต่อก็หนีเป็น 3-0 แต่จากนั้นพอโดนตีไข่แตกผมเอานิ้วไขว้กันเลย (ภาษามือที่ทำเมื่อไม่อยากให้อะไรเกิดขึ้น)"

"อย่างไรก็แล้วแต่เราสามารถผ่านไปได้ ถือเป็นบททดสอบที่ดี ทีมต้องจำจดในหัวว่าจะต้องไม่มีเหตุการณ์พรรค์นั้น (ที่เซบีย่า) เกิดอีก" 

ลิเวอร์พูล มีเพิ่มเป็น 29 คะแนน จากเมื่อวันเสาร์แต่ก็ตามหลัง แมนฯ ซิตี้ จ่าฝูงเป็น 14 แต้มเช่นเดิมหลังจ่าฝูงเชื่อ เวสต์แฮม 2-1 วานนี้

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด