:::     :::

ยูเว่พร้อมท้าชิงมาดริดแย่ง'ป็อก'ซัมเมอร์หน้า

วันพฤหัสบดีที่ 24 ตุลาคม 2562
1,180
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ยูเวนตุส เตรียมแผนการตั้งแต่เนิ่นๆ ยื่นข้อเสนอขอดึง ปอล ป็อกบา กองกลาง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กลับตูริน แต่ต้องทำศึกหนักแย่งชิงตัวกับ เรอัล มาดริด

กัซเซ็ตต้า เดลโล่ สปอร์ต สื่ออิตาลี รายงานว่า ป็อกบา กลายเป็นเป้าหมายเสริมแดนกลางลำดับต้นๆ ของ ยูเวนตุส และ เรอัล มาดริด เมื่อถึงช่วงซัมเมอร์ปีหน้า โดยสถานการณ์ยิ่งชัดเจนขึ้น หากกองกลางทีมชาติฝรั่งเศสชุดแชมป์ฟุตบอลโลก 2018 ยืนยันความคิดเดิมคือไม่ต่อสัญญาฉบับใหม่กับ แมนฯ ยูไนเต็ด

ปัจจุบัน ป็อกบา มีสัญญาอยู่ในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด จนถึงปี 2021 และ ปีศาจแดง ยังมีเงื่อนไขยืดสัญญาอีก 12 เดือนไปสิ้นสุดในปี 2022 แต่นั่นก็เพียงพอที่จะทำให้ค่าตัวของดาวเตะจอมแฟชั่นไม่สูงลิ่วเหมือนอย่างที่ แมนฯ ยูไนเต็ด ตั้งราคาเอาไว้ 150 ล้านปอนด์เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา
รายงานข่าวก่อนหน้านี้ระบุว่า ป็อกบา ได้แจ้งกับต้นสังกัดแล้วว่าจะไม่มีการต่อสัญญาใหม่ นั่นทำให้ เรอัล มาดริด ยังคงต้องการตัวไปเสริมแดนกลางตามความต้องการของเทรนเนอร์ ซีเนอดีน ซีดาน และ ยูเวนตุส ก็ไม่ย่อท้อในการแย่งชิงตัวกลับไปเล่นในตูรินอีกครั้ง
สำหรับ ป็อกบา เคยย้ายไปร่วมทีม ยูเวนตุส แบบไม่มีค่าตัวเมื่อปี 2012 หลังหมดสัญญากับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แต่หลังจากนั้น 4 ปี ปีศาจแดง ก็ทุ่มงบประมาณสูงถึง 89.3 ล้านปอนด์ ซึ่งเป็นสถิติค่าตัวแพงสุดของสโมสร ดึงตัวกลับมาเล่นในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด