:::     :::

"โค้ชเบ๊"เชื่อค้างคาวดีพอบุกทุบสวาดแคท

วันศุกร์ที่ 25 ตุลาคม 2562
1,186
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

"โค้ชเบ๊"เชื่อ"ค้างคาวไฟ"มีดีพอบุกอัด"สวาทแคท" เผยลูกทีมกำลังคึกหลังปลดล็อกชัย มั่นใจรักษาสถิติพาทีมรอดตาย

ความเคลื่อนไหวของทัพ"ค้างคาวไฟ"สุโขทัย เอฟซี"ที่เตรียมบุกไปเยือน "สวาทแคท"นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี ในศึกหนีตาย นัดสุดท้ายของศึกโตโยต้า ไทยลีก 2019 วันเสาร์ที่ 26 ตุลาคม 2562 เวลา 18.00 น.
ล่าสุด "โค้ชเบ๊"ไพโรจน์ บวรวัฒนดิลก หัวหน้าผู้ฝึกสอน สุโขทัย เอฟซี เปิดเผยถึงความพร้อมของทีมว่า นัดนี้เราไม่มีนักเตะเจ็บหรือติดโทษแบน ถือเป็นอีกเกมหนึ่งที่เรามีขุมกำลังครบครัน สามารถเลือกตามตำแหน่งของแท็กติกได้ เกมนี้แน่นอนว่าเราต้องการบุกไปเก็บชัยชนะให้ได้ แต่ไม่ใช่เรื่องที่ง่าย เพราะนครราชสีมา เองก็ต้องการแต้มเพื่อการันตีการอยู่รอด ซึ่งน่าจะเป็นเกมที่สนุก
"ผมคิดว่าเรามีดีพอที่จะบุกไปเอาชนะพวกเขาได้ แต่อยู่ที่จังหวะว่าใครจะแน่นอนกว่ากัน ซึ่งเราคงต้องเน้นความรัดกุมและแน่นอนในการเข้าทำรวมทั้งเกมรับที่จะต้องละเอียดมากๆ เพราะหากเราแพ้ก็ถือว่าจบ แต่เราชนะก็รอดแน่นอน ส่วนถ้าเสมอก็ต้องไปลุ้นผลอีกคู่ ดังนั้นเราต้องพึ่งตัวเองก่อน"
"โค้ชเบ๊"กล่าวอีกว่า หลังจากเกมที่เราเราชนะมาได้ ขวัญกำลังของนักเตะและทีมงานทุกคนดีมากๆ ก่อนหน้านี้เราเล่นดีแต่ไม่ชนะ ทำให้หลายคนรู้สึกว่า ต้องเล่นยังไงถึงจะชนะ แต่นัดที่แล้วทำได้ ทำให้ทุกคนรู้สึกดีมากๆ  เมื่อถามว่าจะรักษาสถิติคุมทีมรอดตกชั้นได้หรือไม่ "ไพโรจน์" กล่าวว่า "ผมมั่นใจตั้งแต่มารับงานคุมทีมแล้ว แต่ที่ผ่านมาผลอาจจะไม่เป็นใจ มีความผิดพลาดเล็กๆน้อย แต่นี่เราปลดล็อกได้แล้ว ผมยังมั่นใจว่าเรารอดได้แน่"



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})