:::     :::

เคมบ้าโล่งอกเครื่องร้อนช้าพาเซลติคส์เฮ

วันเสาร์ที่ 26 ตุลาคม 2562
1,287
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เคมบ้า วอลเกอร์ การ์ดแม่ทัพคนใหม่ของ บอสตัน เซลติคส์ เป่าปากโล่งอกที่สามารถเค้นผลงานเอาช่วงปลายควอเตอร์สี่ โดยแม้จะถือว่ามาช้า ก็ยังดีกว่าไม่มา แล้วมันดีพอส่งทีมโค่น โตรอนโต แรปเตอร์ส 112-106 คะแนน ประเดิมชัยฤดูกาล2019-20

วอลเกอร์ เพิ่งเซ็นร่วมงานในถิ่น ทีดี การ์เด้น เมื่อซัมเมอร์หลังหมดสัญญาจาก ชาร์ล็อตต์ ฮอร์เน็ตส์ โดยการประเดิมต่อหน้าสาวกใบโคลเวอร์ 4 แฉก แบ็คคอร์ทจอมลีลาก็ทำ 11 จาก 22 คะแนน ของตัวเอง ควอเตอร์สุดท้ายเกมเมื่อวันศุกร์ ให้ทีมแซงเฮ ทั้งที่เคยตามมากสุด 7 แต้ม 

"ผมดีใจแน่ๆครับ - ก็คิดอยู่แล้วว่าทุกอย่างมันต้องอาศัยอดทนรอเวลา อย่างนัดก่อนยอมรับว่าเล่นไม่ออก (แพ้ ฟิลาเดลเฟีย) กระทั่งเริ่มมาจับทางได้ในนัดนี้" ออล-สตาร์ 3 สมัยเปิดปาก 

เคมบ้า โล่งอกทีมเฮ

"ต่อไปก็พยายามเล่นให้เป็นตัวของตัวเอง แล้วเพื่อนๆก็พยามยามชงให้ออกมาเช่นนั้น" 

"คงยกย่องคนที่คอยหนุนหลังรอบตัวไปมากกว่านี้ไม่หมด - ทั้งเฮดโค้ช, สตาฟฟ์ และสำคัญสุดทีมเมต ต่างช่วยเสริมความมั่นใจให้ พยายามสื่อสารกันทั้งเกม" 

"พวกเขาทราบว่าผมอยากสร้างผลงานให้ออกมาดี แต่ก็ยังฝืดในช่วงแรก หาคำมาขอบคุณไม่หมด ตัวเองมั่นใจได้เพราะทุกคนช่วย ซบซึ้งจริงๆ" 

หากวัดเฉพาะ 7 ควอเตอร์แรกที่ เคมบ้า เล่นในสีเสื้อ เซลติคส์ ถือว่าสอบตก อย่างเกมกับ 76เซอร์ส ฟิลด์โกลลง 4 จาก 18 ครั้ง (ระยะ 3-คะแนน ลง 1 จาก 6 หน)  หรืออย่างคืนวานช่วง 36 นาทีแรกของเกมสถิติแค่ชู้ตลง 4 จาก 13 ครั้ง (ระยะ 3-คะแนน ลง 1 จาก 5 หน)

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด