:::     :::

มิร์เรอร์ชี้ผีเปลี่ยนใจไม่ยืมเบลเหตุเดี้ยงเยอะ

วันอาทิตย์ที่ 27 ตุลาคม 2562
1,138
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เดอะ มิร์เรอร์ สื่อดังอังกฤษเผยสาเหตุที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยุติการเจรจายืม แกเร็ธ เบล มาร่วมทีมเนื่องจากกังวลเรื่องอาการบาดเจ็บของนักเตะ

สื่อเจ้าดังกล่าวเคยรายงานตั้งแต่เดือนมิถุนายนที่ผ่านมาว่า ปิศาจแดง ได้เจรจายืมตัว เบล มาร่วมทีมในช่วงหน้าร้อน หลังจากนักเตะไม่เป็นที่ต้องการของ ซีเนดีน ซีดาน กุนซือ เรอัล มาดริด

อย่างไรก็ตาม ล่าสุดมีการเปิดเผยสาเหตุที่ แมนฯ ยูไนเต็ด ยกเลิกการเจรจายิงปีกทีมชาติเวลส์มาร่วมทัพ ซึ่งเหตุสำคัญมาจากการที่นักเตะเจอกับอาการบาดเจ็บเล่นงานบ่อยครั้ง ส่งผลให้สโมสรดังของแมนเชสเตอร์กังวลเรื่องนี้อย่างมากและกลัวว่าจะส่งผลไปยังค่าแรงที่ทีมต้องแบก เพราะในรายงานเผยว่า เบล รับค่าจ้างจาก ราชันชุดขาวกว่า 5 แสนปอนด์ต่อสัปดาห์

แม้ทาง มิร์เรอร์ เผยต่อไปว่าเดือนมกราคมนี้ยังมีโอกาสที่จะมีการเจรจาของทั้งสองฝ่าย แต่ทาง ผีแดง ก็ยังคงกังวลกับอาการของ เบล และน่าจะมีความเป็นไปได้ที่จะเสนอสัญญามอบค่าเหนื่อยตามที่นักเตะรายนี้ลงสนาม ซึ่งเชื่อว่าตัวนักเตะเองก็คงไม่อยากจาก ซานอิาโก้ เบร์นาเบว มาอย่างแน่นอน

สำหรับ ผีแดง กำลังมองหาแนวรุกรายใหม่มาเสริมทีมหลังจากช่วงที่ผ่านมาโดนวิจารณ์ผลงานอย่างหนัก และมีข่าวกับนักเตะมากมายในช่วงที่ผ่านมา



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด