:::     :::

"สหรัฐ"อำลาพลังเพลิงหลังรับใช้ทีมนาน3ปี

วันอาทิตย์ที่ 27 ตุลาคม 2562
1,530
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

สหรัฐ กันยะโรจน์ ออกมาโพสต์สุดซึ่งผ่านโซเชียลอำลาพีทีที ระยอง หลังรับใช้ทีมมา 3 ปีเต็ม

"เมสซี่ฟาร์ม"ย้ายจาก เชียงราย ยูไนเต็ด ตาม "โค้ชโจ" ธีระศักดิ์ โพธิ์อ้น มาเล่นกับพีทีที ระยอง ทีมในดิวิชั่น1 (ไทยลีก2ในปัจจุบัน) เมื่อปี 2016 และค่อยๆพัฒนาฝีเท้าขึ้นไปอีกขึ้น จนเป็นกำลังสำคัญในแดนกลางของพลังเพลิงและพาทีมรอดตกชั้นศึกไทยลีกในซีซั่นล่าสุดได้สำเร็จ

อย่างไรก็ตามด้วยกระแสข่าวที่พีทีที ระยอง กำลังจะยุบทีมทำให้นักเตะหลายรายเริ่มมองหาสังกัดใหม่ ล่าสุด กองกลางวัย 25 ปี ก็ได้ออกมาโพสต์อำลาทีมหลังจบไทยลีกซีซั่น 2019

"ถึงเวลาแล้วครับที่ผมจะใช้พื้นที่ตรงนี้บอกลาสโมสร พีทีที ระยอง

ย้อนกลับไปวันแรกที่ผมเข้ามา จนถึงตอนนี้ ที่เข้าสู่ปีที่ 3 ผมอยากบอกว่า ผมมีความสุขกับทุกช่วงเวลาจริงๆ ที่มีโอกาสอยู่ที่นี่ครับ ผมอยากขอบคุณสโมสร , โค้ชโจ (ธีระศักดิ์ โพธิ์อ้น) , สตาฟฟ์โค้ช รวมถึงพี่ๆ น้องๆ เพื่อนๆ ในทีมทุกคน ที่ให้โอกาสผม และ เชื่อมั่นในตัวผม ตลอดระยะเวลาที่ผมอยู่ที่นี่ ผมได้เรียนรู้ และ พัฒนาตัวเองหลายอย่าง จนเติบโตขึ้นในเส้นทางฟุตบอล

ผมอยากขอบคุณแฟนบอลด้วยครับ ที่คอยสนับสนุนทั้งตัวผม และ ครอบครัวเป็นอย่างดี ไม่ว่าเราจะเจอกับช่วงเวลาที่ดี หรือ ไม่ดี ทุกคนก็ยังอยู่เคียงข้างกันมาตลอด ก็หวังว่าทุกคนจะมีความสุขเหมือนกับเรา ในช่วงเวลาที่ผ่านมาครับ

สุดท้ายนี้ ผมคงไม่มีอะไรจะพูดแล้ว นอกจากคำว่า ภูมิใจ ที่ครั้งหนึ่งในชีวิต ผมมีโอกาสอยู่ที่นี่ครับ และ ไม่ว่าหลังจากนี้ จะเป็นอย่างไร แต่ความรู้สึกที่ผมพูดไปทั้งหมด มันจะอยู่กับผมตลอดไป

ด้วยความเคารพ ขอบคุณทุกคนมากครับ แล้วพบกันใหม่ครับ"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด