:::     :::

ลุยซ์หายหัว!ก่อนสิงห์ไล่ขย้ำหมี

วันจันทร์ที่ 04 ธันวาคม 2560
4,896
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ภาพการซ้อมล่าสุดของนักเตะทีม เชลซี ก่อนลงเตะฟุตบอล ยูฟ่า ชปล.นัดส่งท้ายรอบแบ่งกลุ่มกับ แอต.มาดริด คงไร้เงา ดาวิด ลุยซ์ ปราการหลังระดับซีเนียร์

'สิงห์บลูส์' ลงติวแท็คติคขั้นสุดท้าย ณ ศูนย์ฝึก ค็อบแฮม เมื่อวันจันทร์ที่ 4 ธ.ค.โดยแม้ทีมของ อันโตนิโอ คอนเต้ จะการันตีเข้ารอบ 16 ทีม ทว่ายังมีเป้าหมายตำแหน่งแชมป์กลุ่ม ซี 

จุดสังเกตระหว่างรีดเหงื่อคือไม่มีเซนเตอร์ฮาล์ฟบราซิเลี่ยน ร่วมวงกับกลุ่มผู้เล่นชุดใหญ่ โดยจอมแท็คติค อิตาเลี่ยนให้เหตุผลว่าแข้งวัย 30 กะรัต ยังมีน้ำในเข่าจึงต้องพักฟื้นอีกสักระยะ


คอนเต้ หน้าเครียดระหว่างซ้อมเฉกเช่นเดิม


โมราต้า (ซ้าย) กับ ฟาเบรกาส (ขวา) คุยภาพษาคนบ้านเดียวกัน


ก็องเต้ (กลาง) กับ อาซาร์ (ขวา) สองห้องหัวใจที่ เชลซี จะขาดไม่ได้

สวนทางกับแหล่งข่าวของ 'เดอะ ซัน' ที่เผยว่า ลุยซ์ จะไม่ได้กลับมาเล่นในเครื่องแบบ 'สิงห์บลูส์' อีกแล้วเพราะผิดใจกับเทรนเนอร์ใหญ่ โดยพร้อมปล่อยให้ เรอัล มาดริด ยืมตัวในตลาดมกราคม 2018 พร้อมออปชั่นซื้อขาด 

ทั้งนี้เชื่อว่าตำแหน่งปราการหลังตัวกลางในระบบ 3 เซนเตอร์ฮาล์ฟที่จะลงสนามในวันพรุ่งนี้ อันเดรียส คริสเตนเซ่น จะคงได้สัมปทานต่อไป 

อนึ่งในการซ้อมล่าสุด คีลิยัน อาซาร์ วัย 19 ปี น้องชายของ เอแด็น ควงคู่ ยาค็อบ แม้ดด็อกซ์ สองผู้เล่นจากทีมเยาวชน ได้โอกาสมาช่วยฝึกกับชุดใหญ่ด้วย 

เชลซี ต้องการชัยชนะเหนือ แอต.มาดริด เพื่อการันตีแชมป์กลุ่ม หรือหวังให้ผลอีกคู่ โรม่า ไม่สามารถสร้างผลงานได้ดีกว่าในการพบ คาราบัก  

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด