:::     :::

ปธ.มาดริดดับลือ!ยันเก้าอี้ซีดานแข็งแรง

วันจันทร์ที่ 04 ธันวาคม 2560
914
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ฟลอเรนติโน่ เปเรซ ประธานสโมสร เรอัล มาดริด พร้อมยกมือโหวตให้การสนับสนุน ซีเนดีน ซีดาน ทำหน้าที่เทรนเนอร์ต่อไป อย่างเต็มที่แม้ทีมจะทำผลงานในฤดูกาลนี้แย่สุดตั้งแต่ปี 2008 ก็ตาม

'โลส บลังโกส' ทำผลงานในลา ลีกา น่าผิดหวังตามหลังจ่าฝูง บาร์เซโลน่า ถึง 8 คะแนน โดยเมื่อสุดสัปดาห์มีโอกาสลดช่องว่างเมื่อ 'บาร์ซ่า' ที่ลงสนามหัวค่ำเจ๊ากับ เซลต้า บีโก้ 2-2 ทว่า ซีดาน ที่นำทัพออกไปพบกับ แอธเลติก บิลเบา ก็ทำได้เพียงเสมอแบบไร้สกอร์

อย่างไรก็ตามแม้ 'ซิซู' กำลังเผชิญความกดดันอย่างหนักแต่ เปเรซ การันตีอนาคตของตำนานทีมชาติฝรั่งเศสจะไม่มีวันถูกปลดกลางคันอย่างแน่นอน


ซีดาน เก้าอี้แข็งแรงไม่ต้องกลัวแรงเสียดทาน

"ซีดาน คือผู้นำที่ดีที่สุดเท่าที่เคยมีมา ความสำเร็จที่ มาดริด ได้มาก็เป็นแบบที่เฉพาะตัว" เปเรซ กางปีกป้องผ่านการให้สัมภาษณ์กับ 'มาร์ก้า' 

"เขาเป็นโค้ชยอดฝีมือ ถือเป็นไอค่อนที่ดีสุดคนหนึ่งในประวัติศาสตร์ ฤดูกาลนี้ก็ชนะทั้ง ยูฟ่า ซูเปอร์คัพ รวมถึง ซูเปอร์ คัพ สเปน เราไม่เคยลืมผู้ที่นำพาเราประสบความสำเร็จ เราสามารถชนะเลิศถ้วยยูฟ่า แชมเปี้ยส์ ลีกถึง 3 สมัยในรอบ 4 ปี"

พร้อมกันนั้น เปเรซ ยังปกป้อง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ที่โดนวิจารณ์ว่าผลงานตกต่ำยิงได่แค่ 2 ประตูจากการลงสนาม 10 เกมลีกว่า หากใครคิดผิดให้คิดใหม่ 


โรนัลโด้ คือท็อปสกอร์ของสโมสรไม่มีใครสงสัยความสามารถ

"โรนัลโด้ คงเป็นผู้เล่นคนสำคัญของทีม เขาคือท็อปสกอร์ในประวัติศาสตร์สโมสร ผมมั่นใจว่าเขาจะได้บัลลงดอร์ สมัยที่ 5 ซึ่งจะเป็นเรื่องที่เกินบรรยาย"

มาดริด จะลงสนามเกม ยูฟ่า ชปล.นัดส่งทายรูปแบ่งกลุ่มกับ ดอร์ทมุนด์ วันพุธที่ 6 ธ.ค.ที่ ซานติอาโก เบร์นาเบว

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด