:::     :::

บัลเบร์เด้ชี้'บาร์ซ่า'ขอแก้ปัญหาภายในกันเอง

วันอังคารที่ 29 ตุลาคม 2562
1,584
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เอร์เนสโต้ บัลเบร์เด้ กุนซือบาร์เซโลน่า เผยว่าหากสโมสรมีปัญหาก็จะขอแก้เป็นการภายใน และคงไม่ใช่เรื่องดีหากต้องเอามาป่าวประกาศต่อหน้าคนอื่นๆ

มีเรื่องที่ มาร์ค อันเดร แทร์ ชเตเก้น ผู้รักษาประตูของทีมแสดงความเห็นโดยใช้คำพูดที่รุนแรงไปยังเพื่อนร่วมทีม หลังจบเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ที่ดวกลับ สลาเวีย ปราก ทำให้สื่อนำเรื่องดังกล่าวไปขยายความต่อว่าอาจจะเกิดความขัดแย้งในทีม

แต่ทาง บัลเบร์เด้ ระบุว่าเรื่องที่เกิดขึ้นไม่มีอะไร และถึงจะมีพวกตนก็จะขอพูดคุยกันเองในทีม ซึ่งคงไม่ใช่เรื่องของคนอื่นๆที่จะต้องรับรู้ด้วย

"เมื่อเกมจบ ทุกๆคนแสดงความเห็นถึงสิ่งที่เกิดขึ้นในสนาม ซึ่งเป็นการตอบสนองถึงสิ่งที่เพิ่งเกิดขึ้นไป แต่ละเกมสามารถมองในมุมที่แตกต่างกันไป และถ้าเราต้องแก้ปัญหาบางอย่าง เราจะแก้ไขกันภายใน ไม่ใช่ต่อหน้าสาธารณะ"

"เมื่อเกมจบลง ความสนใจของคนอื่นๆอยู่ในนาทีสุดท้ายและพวกเขาไม่คิดถึงสิ่งที่ผ่านมาตลอดทั้งเกม ในครึ่งแรกของเกมดวลกับ สลาเวีย ปราก เรามีโอกาส 2 หรือ 3 ครั้งที่จะทำประตู พวกเขาบุกและเราก็ทำเช่นกัน ในครึ่งหลัง พวกเขาได้ประตูก่อนและท้ายที่สุดเราก็จัดการคว้าผลการแข่งขันที่ต้องการออกมาได้"

"พวกเขากดดันพวกเราและมันก็เป็นแบบนั้น หากเราเอาชนะ 4-1 เราก็คงไม่ต้องมาพูดอะไรแบบนี้ เรามีผลการแข่งขันแบบเดียวกันในการดวลกับ เออิบาร์ นี่คือฟุตบอลและเป็นเรื่องปกติ คุณมีเรื่องที่คุณต้องอยู่ภายใต้แรงกดดัน และหากผลการแข่งขันไม่เป็นตามที่คุณหวัง นั่นคือเรื่องสำคัญ"



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด