:::     :::

'เชฟวี่'เห็นอนาคต!ขอปรับผีหากทีมตกชั้น

วันพุธที่ 30 ตุลาคม 2562
2,364
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ค่ายรถยนต์ เชฟโรเลต ผู้สนับสนุนหลักของ แมนฯ ยูไนเต็ด ถูกเปิดเผยว่าทำธุรกิจอย่างรอบคอบในดีลที่เซ็นหนุนปีศาจแดง เพราะตามสัญญามีเงื่อนไขว่ากรณีมหาอำนาจแห่งโอลด์ แทรฟฟอร์ด ลงไปเล่นลีกรองต่อเนื่อง 2 ปี ต้องจ่ายค่าปรับให้เชฟวี่

รายงานของ 'เมล ออนไลน์' ที่มักไปขุดเรื่องของ ยูไนเต็ด มาแฉ โดยเลือกเวลาป่วนก่อนเกม คาราบาว คัพ รอบสี่ เยือน เชลซี ( 30 ต.ค.) เกี่ยวกับดีลสปอนเซอร์คาดอกกับค่ายรถเมืองมะกัน 

'เชฟวี่' จับมือหนุนเป็นพันธมิตรหลักของ ยูไนเต็ด เริ่มตั้งแต่ฤดูกาล 2014-15 ทำสัญญายาว 7 ซีซั่น จ่ายค่าแปะหน้าอก 59 ล้านปอนด์-ต่อ-ปี 

เชฟโรเลต มีเงื่อนไขแบบเพลย์เซฟเช่นกันกับ ยูไนต็ด

ทว่าจากผลงานช่วงหลังหัวทิ่มไม่ได้ไปเตะ ชปล.สม่ำเสมอ ทำให้ 'เจเนรัล มอเตอร์ส' ฐานะบริษัทแม่ สั่งระงับการสนับสนุน 'ปีศาจแดง' หลังหมดสัญญาฤดูกาล 2020-21 

แต่สิ่งที่ทำให้ทุกคนต้องอึ้งคือวิสัยทัศน์ของผู้เจรจาทำสัญญาของ เชฟโรเลต เมื่อปี 2012 คล้ายเห็นอนาคตทั้งที่ตอนนั้น 'ปีศาจแดง' มีสถานะมหาอำนาจ กุมบังเหียนโดย เซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน โดยทางค่ายรถยนต์มะกันยังกล้าใส่เงื่อนไขขอค่าปรับจาก ยูไนเต็ด กรณีตกไปเล่นแชมเปี่ยนชิพ อังกฤษ ต่อเนื่องสองซีซั่นระหว่างที่แบรนด์ยังหนุนอยู่ 

เดชะบุญเรื่องนั้นคงไม่เกิดแล้วเพราะดีลระหว่าง 2 ฝ่ายกำลังจะหมดลงปีหน้า ดังนั้นไม่มีทางเข้าข่ายถูกปรับ อีกทั้งสถานการณ์ของ ยูไนเต็ด บนตารางก็ดีขึ้นเมื่อเอาชนะ นอริช ในเกมล่าสุดดีดขึ้นอยู่ที่ 7 ตาราง

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด