:::     :::

แฟนปืนลุ้น!'มู'กระสันคุมทีมพรีเมียร์

วันพฤหัสบดีที่ 31 ตุลาคม 2562
1,038
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือชื่อดังที่ยังคงว่างงานมีความกระตือรือร้นที่จะกลับเข้าสู่วงการลูกหนังเมืองผู้ดี เนื่องจากปรารถนาที่จะประสบความสำเร็จกับสโมสรที่ 3 ในพรีเมียร์ลีก ตามรายงานของสกาย สปอร์ต

    นายใหญ่วัย 56 ปียังคงใช้ชีวิตอยู่ที่บ้านในกรุงลอนดอน โดยที่ผ่านมาได้บอกปัดโอกาสรับงานจำนวนมากในต่างแดนไม่ว่าจะเป็นกับ เบนฟิก้า ในเดือนมกราคม และสโมสรจากจีนที่เสนอเงินให้ถึง 88 ล้านปอนด์ในช่วงซัมเมอร์

    ล่าสุดชื่อของผู้จัดการทีมชาวโปรตุกีสมีข่าวพัวพันกับ อาร์เซน่อล ที่ตำแหน่งของ อูไน เอเมรี่ เริ่มเก้าอี้ร้อน และสกาย สปอร์ต จึงได้นำบทสัมภาษณ์ของเขาที่สื่อเป็นนัยว่าอยากกลับมาทำงานในพรีเมียร์ลีกอีกครั้ง

    "มีบางครั้งที่ผมคิด คิดทบทวน วิเคราะห์ และสิ่งที่ผมรู้สึกก็คือ 'เซ' (ชื่อเล่นของเขาเอง) เอ็งยังเต็มไปด้วยไฟ!" มูรินโญ่ กล่าว

    "เพื่อนของผมบอกกับผมว่า 'ให้สนุกไปกับช่วงเวลานี้ สนุกไปกับตัวเองในเดือนสิงหาคม สนุกกับอะไรที่ไม่เคยเจอ' บอกตรงๆ ผมไม่ได้สนุกเลย ผมไม่ได้มีความสุขมากพอที่จะสนุกเลย"

    "ผมคิดถึงฟุตบอลของผมเอง ผมยังเต็มไปด้วยไฟ ผมให้สิ่งนั้นกับตัวเอง กับผู้คนที่ผมรัก กับแฟนบอลจำนวนมากที่มีอยู่ทั่วโลก นั่นแหละที่ทำให้ผมมีแรงบัลดาลใจ"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด