:::     :::

ดูแรนท์เผยเกาเหลากรีนมีส่วนทำชิ่งสะพาน

วันศุกร์ที่ 01 พฤศจิกายน 2562
1,717
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เควิน ดูแรนท์ ฟอร์เวิร์ด บรู้กลิน เน็ตส์ เปิดปากหลายประเด็นระหว่างร่วมรายการ เฟิร์สต์ เทก ทางเครือข่ายอีเอสพีเอ็น โดยยอมรับว่าความบาดหมางระหว่างตัวเขากับ เดรย์มอนด์ กรีน คือชนวนเหตุสำคัญทำให้ไม่สามารถร่วมงานที่ วอร์ริเออร์ส ได้อีก

เหตุเกิดเมื่อต้นฤดูกาล 2018-19 ดูแรนท์ มีปัญหาทะเลาะกับ กรีน หลังเกมพ่าย แอลเอ คลิปเปอร์ส ซ้ำยังตามไปด่ากันรุนแรงต่อในล็อคเกอร์ รูม เพราะฟอร์เวิร์ดเกมป้องกันมองว่า 'เคดี' เล่นแบบขาดความทุ่มเท และไม่เข้ากับปรัชญา วอร์ริเออร์ส ที่เน้นผ่านบอลไป-มา 

ผลจากเกาเหลานั้นทาง 'สะพานทอง' สั่งแบน ออล-สตาร์ 3 สมัยหนึ่งนัด โดยไม่จ่ายค่าจ้าง ส่วน ดูแรนท์ รอดตัว แต่ก็จำเหตุการณ์นั้นใส่สมองไม่เคยลืม เช่นเดียวกับความสัมพันธ์ก็เป็นได้แค่เพื่อนร่วมงาน 

"การมาเล่นกับ เน็ตส์ ผมหวังว่าเรื่องพรรค์นั้นคงไม่เกิดขึ้นอีก รู้สึกว่าเกาเหลาระหว่างทีมเมตคือสิ่งที่เราควรหลีกเลี่ยง ไม่ว่าคุณจะอยู่ที่ไหน" ดูแรนท์ ปูเรื่อง 

ดูแรนท์ เปิดปากออกทีวี

"กับปัญหาที่ วอร์ริเออร์ส ทาง เดรย์มอนด์ ก็ทราบว่าตัวเองล้ำเส้น ซึ่งต่อมาก็ได้เปิดอกคุยกัน ทุกคนในทีมก็พยายามหาทางไกล่เกลี่ยให้เราสองคนลืมความบาดหมางเร็วสุด เพราะซีซั่นก่อนทางองค์กรหวังจะได้แชมป์อย่างมาก"

"ผลคือเรายังร่วมงานกันต่อ ต่างคนต่างทำหน้าที่ตัวเอง หมอนั่นมันก็อยากให้เวลาเยียวยาในแบบที่ตัวเองรับมือได้ ส่วนผมก็จะค่อยๆลืมความบาดหมาง"  

"แต่เมื่อทีมเมตมาด่าเราได้คำพูดทำนองนั้นแล้ว มันก็ต้องมีเก็บเอามาติดใจบ้างแหละ แก้วที่มันร้าวแล้วก็ยากจะประสาน แม้พยายามเคลียร์ใจกันก็ไม่เหมือนเดิม - แน่นอนเหตุซึ่งต้องออกมาจาก วอร์ริเออร์ส เกาเหลากับ กรีน เป็นหนึ่งปัจจัย ผมคงไม่โกหก"

การออกจาก เบย์ แอเรีย ของ ดูแรนท์ ส่งผลกับ วอร์ริเออร์ส เมื่อฤดูกาล 2019-20 เปิดตัวหัวทิ่มสถิติ 1-3  ส่วน เน็ตส์ ของ ดูแรนท์ ก็ไม่ต่างผลงาน 1-3 เช่นกัน แถมเจ้าตัวพลาดแข่งทั้งซีซั่นเพราะฟื้นฟูหลังผ่าตัดเอ็นร้อยหวาย

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})