:::     :::

นายเนอร์สสังเวย'อเล็กซานเดอร์'พักทั้งซีซั่น

วันเสาร์ที่ 02 พฤศจิกายน 2562
985
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ควอน อเล็กซานเดอร์ ไลน์แบ็กเกอร์วัย 25 ปีของ ซาน ฟรานซิสโก โฟร์ตี้นายเนอร์ส ต้องพักตลอดช่วงที่เหลือของซีซั่นนี้หลังบาดเจ็บหนักถึงขั้นกล้ามเนื้อหน้าอกฉีกขาด

ซาน ฟรานซิสโก โฟร์ตี้นายเนอร์ส สังเวย ควอน อเล็กซานเดอร์ ตลอดช่วงที่เหลือของซีซั่นนี้หลัง เอาท์ไซด์ ไลน์แบ็กเกอร์ วัย 25 ปี กล้ามเนื้อหน้าอกฉีกมาจากเกมชนะ อริโซน่า คาร์ดินาลส์ ในเกม'เธิร์สเดย์ ไนท์'เมื่อวันพฤหัสฯ ตามรายงานข่าวจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 

ตามรายงานจาก เอียน ราโพพอร์ท ผู้สื่อข่าวเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คระบุว่า อเล็กซานเดอร์ ลงเล่น 35 จาก 50 สแนปในเกมกับ อริโซน่า ก่อนบาดเจ็บกล้ามเนื้อหน้าอกจนไม่ได้ลงเล่นในช่วงควอเตอร์สุดท้ายจนกระทั่งมีรายงานแจ้งว่าไลน์แบ็กเกอร์วัย 25 ปีจะพลาดการลงเล่นตลอดช่วงที่เหลือของซีซั่นนี้เนื่องจากกล้ามเนื้ออกฉีกขาด 


อเล็กซานเดอร์ ย้ายมาเซ็นสัญญา 4 ปี มูลค่า 54 ล้านเหรียญสหรัฐ กับ ซาน ฟรานซิสโก ในช่วงหน้าร้อนที่ผ่านมา หลังพลาดการลงเล่น 10 เกมกับ แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส ในซีซั่นที่แล้วเนื่องจากเอ็นเข่า ACL ฉีกขาด ตลอด 8 เกมที่ลงเล่นกับ นายเนอร์ส ซีซั่นนี้ ทำ 34 แท็คเกิ้ล, ทำให้คู่แข่งฟัมเบิ้ลหนึ่งครั้ง, หนึ่งอินเตอร์เซปน์และทำ 0.5 แซ็ค

'ควอน มีผลงานที่ยอดเยี่ยมกับเราในปีนี้ทั้งในสนามและในฐานะผู้นำ' ไคล์ เชนาแฮน หัวหน้าโค้ช ซาน ฟรานซิสโก กล่าวถึง อเล็กซานเดอร์ 'ผมหมายความว่าพวกคุณรู้สึกได้ถึง (พลังงานของเขา) ผมคิดว่าทุกคนที่ดูมันสามารถรู้สึกได้และทีมของเรารู้สึกถึงมัน'

'นั่นคือวิธีที่เขาเป็นในวันแข่ง นั่นคือวิธีที่เขาเป็นในสนามฝึกซ้อม ความเร็วที่เขาเล่น เขาเป็นส่วนเสริมที่ยอดเยี่ยมสำหรับเรา มันจะเป็นการสูญเสียที่ยากลำบาก'หัวหน้าโค้ชนายเนอร์สยอมรับ โดยคาดว่า เดร กรีนลอว์ เอาท์ไซด์ ไลน์แบ็กเกอร์ รุคกี้ดราฟท์รอบ 5 จะได้โอกาสลงเล่นแทน อเล็กซานเดอร์


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด