:::     :::

คล็อปป์ยกเรื่องเทรนท์บันดาลใจสเกาเซอร์

วันเสาร์ที่ 02 พฤศจิกายน 2562
1,119
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจอร์เก้น คล็อปป์ ผจก.ทีม ลิเวอร์พูล หยอดคำหวานใส่ เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ แบ็กขวาลูกรักว่าแม้อายุยังหนุ่มแน่นแต่เปี่ยมวุฒิภาวะและเหลือศักยภาพให้พัฒนาอีกเพียบ นับเป็นต้นแบบแก่เด็กท้องถิ่นที่เรียกว่าสเกาเซอร์รุ่นต่อๆไปได้เอาเยี่ยง

'ทีเอเอ' คือความภูมิใจแห่งเมอร์ซี่ย์ไซด์อย่างแท้จริงเพราะเกิดที่นี่, โตที่นี่, เล่นฟุตบอลตั้งแต่ระดับยุวชนก็ที่นี่ และสร้างชื่อ เดินหน้าความสำเร็จต่อเนื่องใต้เครื่องแบบ 'หงส์แดง' 

ในโอกาสที่เจ้าตัวจ่อลงเตะครบ 3 หลักกับ ลิเวอร์พูล สุดสัปดาห์นี้ ทางกุนซือวัย 52 ปี ต้องเป็นหัวขบวนชื่นชมศิษย์โปรดพร้อมบอกให้เด็กท้องถิ่นคนอื่นเดินตามรอยเท้า 

"เขาอายุน้อยแต่ก็มีประสบการณ์ลงสนามมาพอสมควร - นับเป็นเรื่องราวการเดินทางที่น่าทึ่งในหลายมิติ" คล็อปป์ เปรยถึง อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์


คล็อปป์ ถึง เทรนท์ กลางๆคลิป

"ผมทราบว่าชาวเมืองลิเวอร์พูลทุกคนต่างมี สเกาเซอร์ ฮีโร่ ของใครของมัน เมื่อพวกเขาสามารถสอดแทรกสู่ทีมชุดใหญ่"

"ยังจำได้ตอนไอ้หนูมันได้เตะประเดิมสนามเคยพูดวา - โอเคครับก็ดี เป็นประสบการณ์ที่เยี่ยมยอด แต่มันต้องไม่ใช่แค่แมตช์เดียว ผมต้องเล่นให้ถึง 100 เกมจงได้ - เขาเคยบอกไว้แบบนั้น"  

"ถึงจุดนี้สามารถเอาเรื่องนั้นมาอ้างได้แล้ว - ก็อยากอวยพร เทรนท์ ให้รักษาเนื้อรักษาตัวดีๆ, คงความฟิตเสมอเพราะอนาคตสดใสรออยู่" 

"สำหรับเรามันก็เป็นเช่นกัน เรื่องราวเส้นทางอาชีพของ 'ทีเอเอ' มันน่าเร้าใจ, เป็นต้นแบบที่ดีเลย และวิธีซึ่งหมอนั่นรับมือสถานการณ์ต่างก็สุดยอด - เป็นส่วนผสมของความผ่อนคลายแต่ไม่หลงลืมความรับผิดชอบ"

"ย้ำอีกครั้งว่าเป็นวาสนาที่ได้ร่วมงานกับไอ้หนุ่มนี่ - แล้วมันคงเป็นคำพูดดีสุดหากจะกล่าวถึงนักเตะคนนี้" คล็อปป์ ทิ้งท้าย

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด