:::     :::

ซีฮอร์คส์อุ้ม'กอร์ดอน'เข้าทีมหลังเพเทรียตส์ปล่อยตัวทิ้ง

วันอาทิตย์ที่ 03 พฤศจิกายน 2562
914
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ซีแอตเทิ่ล ซีฮอร์คส์ ดึงปีกนอกประสบการณ์ จอช กอร์ดอน เข้าทีมหลังถูก นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ ปล่อยตัวทิ้งเพียงวันเดียว

พีท แคร์โรลล์ หัวหน้าโค้ช ซีแอตเทิ่ล ซีฮอร์คส์ ยืนยันการดึงตัว จอช กอร์ดอน เข้าทีมหลังปีกนอกวัย 28 ปีถูก นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ ปล่อยตัวทิ้งเพียงวันเดียว แต่ยังไม่พร้อมลงเล่นกับ แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส วันอาทิตย์นี้ ตามรายงานข่าวจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

ตามรายงานจาก เอียน ราโพพอร์ท ผู้สื่อข่าวเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คระบุว่า กอร์ดอน ถูก เพเทรียตส์ ปล่อยตัวทิ้งตั้งแต่วันพฤหัสฯที่ผ่านมา แต่ปีกนอกวัย 28 ปีไร้สังกัดไม่นานนักก่อนถูก ซีฮอร์คส์ ดึงร่วมทีมในวันต่อมา แต่ กอร์ดอน ยังมีอาการเจ็บเข่าจนไม่พร้อมลงเล่นกับ บัคคาเนียร์ส ในวันอาทิตย์นี้ 


'เขาเป็นผู้เล่นพรสวรรค์เพียงหนึ่งเดียว' แคร์โรลล์ กล่าวถึง กอร์ดอน ปีกนอกป้ายแดง 'สัปดาห์หน้า เราจะเห็นและดูว่าเขาเป็นอย่างไร เขาทำสิ่งดีๆมากมาย, เล่นเพลย์ดีๆหลายต่อหลายครั้ง เราจะหาข้อมูลเพื่มเติมในสัปดาห์หน้า เขายังไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับเกมนี้ (แทมป้า เบย์)'

กอร์ดอน เล่นกับ เพเทรียตส์ 17 เกม รับบอล 60 ครั้ง ระยะ 1,007 หลาและทำ 4 ทัชดาวน์ โดยเป็นหนึ่งในสมาชิกทัพนักรบกู้ชาติชุดแชมป์'ซูเปอร์ โบวล์'ครั้งล่าสุด ก่อนบาดเจ็บเข่าในเกมกับ นิวยอร์ค ไจแอนท์ส สัปดาห์ที่ 6 จนถูกส่งเข้าไออาร์หรือบัญชีผู้เล่นบาดเจ็บและถูกปล่อยตัวพ้นทีมในเวลาต่อมา 


'ผมไม่รู้ว่าสภาพร่างกายเขาเป็นอย่างไรในตอนนี้นอกเหนือจากว่าเขาโอเค นั่นเป็นสิ่งที่เราได้ยิน' หัวหน้าโค้ชซีฮอร์คส์กล่าวถึงสภาพร่างกาย กอร์ดอน ซึ่งจะเข้ามาเป็นหนึ่งในกลุ่มปีกนอกร่วมกับ ไทเลอร์ ล็อคเก็ตต์, เจรอน บราวน์ และรุคกี้ ดี.เค.เม็ตคาล์ฟ 

'เขาเป็นผู้เล่นตัวใหญ่ (6 ฟุต 3 นิ้ว) เขาสามารถช่วยยืดหยุ่นในสนามได้จริงๆ ผมทราบจากหลายคนที่เคยทำงานกับเขาและโค้ชเขา พวกเขาต่างยกย่องความสามารถของเขาและความสามารถในการเล่นของเขา' แคร์โรลล์ กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด