:::     :::

ร็อดเจอร์สเผยสุดภูมิใจฟอร์มจิ้งจอก

วันจันทร์ที่ 04 พฤศจิกายน 2562
1,073
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือ เลสเตอร์ ออกมาแสดงความภาคภูมิใจกับฟอร์มการเล่นของทีมอย่างมากในเกมที่บุกชนะ คริสตัล พาเลซ 2-0 จนกลับไปรั้งอันดับ 3 ของตารางอีกครั้ง

    นายใหญ่ทัพจิ้งจอกกล่าวว่า "ผมมีความภาคภูมิใจอย่างมากกับทีมในวันนี้ คุณจะต้องมีจิตใจที่แข็งแกร่งเมื่อคุณมาเจอกับทีมแบบนี้"

    "รอย สร้างทีมของเขาได้ดีขึ้นมา และคุณก็รู้ว่าเมื่อโอกาสมาถึงคุณ และเราก็ทำมันได้ มันเป็นอีกคลีนชีต และนั่นคือสิ่งที่สำคัญมาก"

    "เขา (ชาลาร์ โซยุนชู) ทำได้ดีขึ้นเรื่อยๆ ตอนนี้เขาทำงานได้ดีอย่างต่อเนื่องในทีม เขาเป็นกองหลังประเภทที่มีความเกรี้ยวกราด ซึ่งนั่นเป็นสิ่งที่ผมชอบ ผมดีใจกับเขา และทีมด้วย การผสมผสานของเรานั้นดีมากเลยจริงๆ"

    "เราสามารถเล่นกันได้เร็วกว่านี้ เราไม่ชนะ พาเลซ มา 4 ครั้งแล้ว ดังนั้นมันจึงเป็นชัยชนะที่สำคัญจริงๆ ถ้าคุณอยากเป็นทีมระดับท็อป คุณก็ต้องเก็บบอลเอาไว้ให้ได้ สามารถเล่นกับทีมที่ตั้งรับลึก และเล่นเกมโต้กลับได้"

    "เราเติบโตขึ้น และปรับปรุงในทุกๆ เกมอย่างน่าพอใจ ผมคิดเสมอว่าการมีเกมบุกที่ดีนั้นคุณต้องมีเกมรับที่ดีด้วย มันสำคัญมากกับการสร้างสรรค์โอกาสได้อย่างที่เราต้องการ แต่เราก็ภาคภูมิใจกับการไล่บี้กดดันของเราเช่นกัน"

    "นักเตะสมควรได้รับเครดิตอย่างมาก เหล่ากองเชียร์กำลังสนุกกับการได้เฝ้าดูทีม"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด