:::     :::

สิงห์เล็งตั้งสลุตส์กี้นั่งผอ.เทคนิคคนใหม่

วันอังคารที่ 05 ธันวาคม 2560
6,673
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

สโมสร เชลซี พร้อมแต่งตั้ง เลโอนิด สลุตส์กี้ อดีตผู้จัดการทีม ฮัลล์ ซิตี้ ขึ้นทำหน้าที่ ผู้อำนวยการฝ่ายเทคนิคคนใหม่แทนตำแหน่งว่างหลังจาก ไมเคิ่ล เอเมนาโล่ เปิดหมวกลาออกไป

สลุตส์กี้ เพิ่งโดน 'เดอะ ไทเกอร์ส' ไล่ออกจากเก้าอี้เมื่อสุดสัปดาห์ ทั้งที่ทำงานในตำแหน่งเพียง 6 เดือน มีส่วนแช่แข็งผลงานอยู่ในอันดับ 20 จาก 24 ทีม 

ซึ่งจากความสัมพันธ์แน่นแฟ้นกับ โรมัม อับราโมวิช เจ้าของทีม 'สิงห์บลูส์' ทำให้จอมแท็คติคจากแดนหมีขาวพร้อมขึ้นเสียบหัวโขนที่ว่างอยู่ใน เดอะ บริดจ์ พอดิบพอดี 

อนึ่ง เอเมนาโล่ ที่ลาออกจาก เชลซี หลังทำงานมาร่วมหนึ่งทศวรรษให้สัมภาษณ์เคลียร์ขาวลือเรื่องบาดหมางระหว่างตัวเขากับ ผจก.ทีม อันโตนิโอ คอนเต้ ว่าไม่เป็นความจริงและยกให้โค้ชอิตาเลี่ยนเป็น 1 ใน 3 ของกุนซือที่เก่งที่สุดในโลก


เชลซี ได้โค้ชชั้นดีตามความเห็น เอเมนาโล่

"เชลซี โชคดีมากๆ" เอเมนาโล่ ที่ไปรับตำแหน่งผอ.เทคนิคของ โมนาโก ในลีก เอิง กล่าวกับ 'ทอล์กสปอร์ต' สถานีวิทยุดังเมืองผู้ดี 

"ทุกปีเราเหมือนจะหาคนที่ดีมากๆเข้ามาคุมทีมหรือฝึกสอนที่สโมสรได้และผมคิดว่า อันโตนิโอ คอนเต้เป็นหนึ่งในสามกุนซือที่เก่งที่สุดในโลก"

อดีตบุคลากร 'สิงห์บลูส์' เสริมอีกว่า "เขาพอใจที่ได้รับความเคารพอย่างมากจากนักเตะซีเนียร์, บอร์ดบริหารและเจ้าของสโมสร ดังนั้นมันไม่มีอะไรให้ต้องเป็นกังวล"


ทั้งคู่ไม่มีเกาเหลาตาข่าวลือ

"มันเป็นความจริงที่ผมมีความสัมพันธ์ส่วนตัวที่ดีมากๆกับเขา ผมชอบการทำงานของเขา ผมรักความกระหายของเขา ผมรักไอเดียของเขา คิดว่าเขาวิเศษสุด"

"คอนเต้ รายล้อมไปด้วยผู้ช่วยที่เปี่ยมความสามารถซึ่งเป็นคนที่เขานำมาด้วยและคนที่อยู่กับสโมสรก่อนแล้ว ผลการแข่งขันในช่วงหลังแสดงให้เห็นว่าพวกเขาจะเดินหน้าต่อไปอย่างแข็งแกร่งยิ่งขึ้น"

อนึ่งสิ่งที่ทำให้ คอนเต้ ลงหลักปักฐาน ณ กรุงลอนดอนอย่างมั่นคงขึ้นเพราะได้ครอบครัวบินมาอยู่เคียงข้างในฤดูกาล 2017-18 หลังปล่อยให้กุนซือวัย 48 เปลี่ยนใจมาตลอด 10 เดือนก่อนนี้ 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด