:::     :::

คัลลาแฮนรอตัดสินใจจันทร์หน้าเรื่องอนาคตฮัสกิ้นส์

วันพุธที่ 06 พฤศจิกายน 2562
849
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ดเวย์น ฮัสกิ้นส์ ควอร์เตอร์แบ็กรุคกี้ของ วอชิงตัน เร้ดสกิ้นส์ จะได้ออกสตาร์ทต่อเนื่องหรือไม่หัวหน้าโค้ช บิลล์ คัลลาแฮน จะรอประเมินและตัดสินใจในวันจันทร์หน้า

บิลล์ คัลลาแฮน หัวหน้าโค้ช วอชิงตัน เร้ดสกิ้นส์ ขอยืดเวลาการตัดสินใจเกี่ยวกับการเลือกควอร์เตอร์แบ็กตัวจริงอีกครั้ง หลังถูกสื่อจี้ถามเกี่ยวกับ ดเวย์น ฮัสกิ้นส์ ตัวดราฟท์อันดับ 15 ว่าควรจะได้โอกาสก้าวขึ้นมาเป็นตัวสตาร์ทในช่วงที่เหลือของซีซั่นนี้หรือยัง ตามรายงานข่าวจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา 

คัลลาแฮน ส่ง ฮัสกิ้นส์ ออกสตาร์ทครั้งแรกในเกมพ่าย บัฟฟาโล่ บิลล์ส 9-24 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาหลังควอร์เตอร์แบ็กประสบการณ์ เคส คีนั่ม มีอาการคอนคัสชั่น แต่หัวหน้าโค้ชเร้ดสกิ้นส์ยังไม่ยืนยันความชัดเจนว่าจะเปิดโอกาสให้ควอร์เตอร์แบ็กรุคกี้เป็นตัวจริงต่อเนื่องหลังจากนี้หรือไม่ โดยยืดเวลาการตัดสินใจเรื่องดังกล่าวไปจนถึงวันจันทร์หน้าหลังผ่านพ้นบายวีคก่อนจะกลับมาลงเล่นสัปดาห์ที่ 11 กับ นิวยอร์ค เจ็ตส์ ในวันอาทิตย์ที่ 17 พฤศจิกายนนี้ 


'เขาและผมยังไม่ได้ตัดสินใจอะไรเลยในช่วงหัวเลี้ยวหัวต่อ ดังนั้นผมจะใช้เวลาในส่วนของผมถึงเรื่องนั้นและดูหลายสิ่งหลายอย่างที่แตกต่างเพราเรายังมีเวลา' คัลลาแฮน เปิดเผยผ่านสื่อ 'เรามีเวลาในสัปดาห์นี้เพื่อย้อนกลับไปดูสิ่งต่างๆหลายอย่าง ดังนั้นนั่นจึงเป็นท่าทีในสัปดาห์นี้'

คัลลาแฮน ถูกกดดันหลังจากนั้นด้วยถำถามมากมายว่าทำไมเขาจึงไม่ประกาศเลือก ฮัสกิ้นส์ เป็นควอร์เตอร์แบ็กตัวจริง โดยเฉพาะอย่างยิ่งหลังทีมทำสถิติ 1-8 จึงเป็นช่วงเวลาเหมาะสมสำหรับการเปิดโอกาสให้ควอร์เตอร์แบ็กรุคกี้เรียนรู้ประสบการณ์มากขึ้น 


'ผมแค่ต้องการความชัดเจนจริงๆว่าผมต้องการใช้เวลาในช่วงสัปดาห์นี้' คัลลาแฮน ชี้แจง 'เรามีเวลาที่จะกลับไปทบทวนในช่วงบายวีคและประเมินและดูพวกเราเอง ทั้งการประเมินของสเกาต์ ดูการประเมินบุคลากร อีกครั้งอย่างที่ผมพูด ผมจะกลับไปที่คำแถลงการณ์เดิมและใช้เวลาของผมและตัดสินใจในวันจันทร์หน้า'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด