:::     :::

ริเวอร์สผิดหวังหลังทำผลงานแย่เกมส่งท้ายโอ๊คแลนด์

วันเสาร์ที่ 09 พฤศจิกายน 2562
806
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ฟิลิป ริเวอร์ส ควอร์เตอร์แบ็ก แอลเอ ชาร์จเจอร์ส ยอมรับว่าผิดหวังกับฟอร์มของตนเองในเกมพ่าย โอ๊คแลนด์ เร้ดเดอร์ส ที่เสียถึง 3 อินเตอร์เซปน์

ฟิลิป ริเวอร์ส ควอร์เตอร์แบ็ก แอลเอ ชาร์จเจอร์ส ยอมรับว่าผิดหวังกับฟอร์มการเล่นของตนเองที่เสียถึง 3 อินเตอร์เซปน์ในเกมส่งท้ายสังเวียนโคลีเซียมก่อนพลิกพ่าย โอ๊คแลนด์ เร้ดเดอร์ส 24-26 เกม'เธิร์สเดย์ ไนท์'ตามรายงานข่าวจาก'ซาน ฟรานซิสโก โครนิเคิ่ล'เมื่อวันศุกร์ที่่ผ่านมา 

ริเวอร์ส ทำผลงานส่งท้ายการเล่นบนสังเวียนโคลีเซียมย่ำแย่ขว้างคอมพลีต 17 จาก 31 ครั้ง เสียถึง 3 อินเตอร์เซปน์ ถูกแซ็คอีก 5 ครั้ง เรตติ้งเพียง 57.5 เป็นอีกหนึ่งเกมเลวร้ายของเขาในการมาเล่นที่โอ๊คแลนด์ 14 ครั้ง 


ควอร์เตอร์แบ็กวัย 38 ปี เคยชนะ 9 ครั้ง ขว้างคอมพลีต 298 ครั้ง ระยะ 3,705 หลาและทำ 26 ทัชดาวน์เป็นควอร์เตอร์แบ็กที่ทำผลงานดีสุดในการมาเล่นที่ โอ๊คแลนด์ แต่ไม่ใช่เกม'เธิร์สเดย์ ไนท์'นัดล่าสุดที่เสีย 2 อินเตอร์เซปน์ตั้งแต่ครึ่งแรกจากผลงานของ เซฟตี้ อีริก แฮร์ริส หนึ่งในนั้นคือการทำ'พิก-ซิกซ์' ก่อนถูกอินเตอร์เซปน์อีกดอกในช่วงครึ่งหลังจาก คาร์ล โจเซฟ ผู้เล่นตำแหน่งเซฟตี้ของเร้ดเดอร์สเช่นเดียวกัน 

'มันชัดเจนว่าไม่ใช่วิธีที่คุณต้องการจบช่วงเวลาของคุณที่นี่' ริเวอร์ส เปิดเผยหลังเกมพ่าย เร้ดเดอร์ส ในเกม'เธิร์สเดย์ ไนท์' 'มันเป็นหนึ่งในสนามกีฬาเอ็นเอฟแอลที่เก่าแก่ที่สุด เป็นหนึ่งในสนามแต่ดั้งเดิม'

'บรรยากาศคืนนี้ยอดเยี่ยม เพียงแค่ความผิดหวังที่เราเล่นได้ไม่ดีและพยายามหาวิธีเอาชนะ'


เกมป้องกันของ เร้ดเดอร์ส กดดันเร็วและบ่อยครั้งโดยเฉพาะอย่างยิ่งหลัง ชาร์จเจอร์ส เสีย แท็คเกิ้ลซ้าย รัสเซลล์ โอคุง ตั้งแต่ต้นเกมเนื่องจากอาการบาดเจ็บโคนขาหนีบ แต่ข้อผิดพลาดที่เกิดขึ้นกับ ริเวอร์ส ไม่ได้มาจากแรงกดดันจากทีมรับฝ่ายตรงข้ามอย่างเดียวเพราะควอร์เตอร์แบ็กวัย 38 ปีเล่นได้ต่ำกว่าระดับมาตรฐานด้วยเช่นกัน

'การเสีย 2 อินเตอร์เซปน์ (ควอเตอร์แรก) และจากนั้นการเล่น 8 เพลย์โดยไม่ได้อะไรติดไม้ติดมือเลย ผมรู้สึกผิดหวัง ผมไม่ได้ทำหน้าที่ของตัวเองดีขึ้นในจุดเหล่านั้น' ริเวอร์ส ยอมรับหลังเสีย 3 อินเตอร์เซปน์ในเกมเดียวครั้งแรกนับตั้งแต่สัปดาห์ที่ 15 ปี 2017 ในเกมกับ แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด