:::     :::

ตอร์เรนต์ลาเก้าอี้เทรนเนอร์นิวยอร์คซิตี้

วันเสาร์ที่ 09 พฤศจิกายน 2562
845
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โดเมเน็ก ตอร์เรนต์ ตัดสินใจอำลาตำแหน่งเทรนเนอร์ของ นิวยอร์ค ซิตี้ หลังการตกรอบรองชนะเลิศเพลย์ออฟ เมเจอร์ลีก

โดเมเน็ก ตอร์เรนต์ อดีตมือขวา เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ก้าวลงจากตำแหน่งกุนซือของ นิวยอร์ค ซิตี้ หลังบรรลุข้อตกลงกับทีมดังเมเจอร์ลีก ตามรายงานข่าวจากมุนโด้เดปอร์ติโบเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

ตอร์เรนต์ วัย 57 ปีทำงานในฐานะผู้ช่วยของ กวาร์ดิโอล่า ตั้งแต่ บาร์เซโลน่า, บาเยิร์น มิวนิค และ แมนฯซิตี้ ก่อนแยกตัวไปเพื่อก้าวขึ้นมาเป็นเทรนเนอร์เต็มตัวในฐานะกุนซือ นิวยอร์ค ซิตี้ สโมสรในเครือทัพเรือใบตั้งแต่ช่วงเดือนมิถุนายนปี 2018 โดยเซ็นสัญญาจนถึงปี 2020 แต่ทำผลงานไม่เป็นไปตามเป้าหมายจนกระทั่งแยกทางกับทีมดังเมเจอร์ลีกในที่สุด

การตัดสินใจเกิดขึ้นหลัง นิวยอร์ค ซิตี้ ตกรอบรองชนะเลิศเพลย์ออฟ เมเจอร์ลีก จากการปราชัยต่อ โตรอนโต้ เอฟซี 1-2 โดย มาร์ตี้ เอเดลแมน รองประธานสโมสรกล่าวในแถลงการณ์ว่า 'เราตัดสินใจแล้วว่านี่เป็นช่วงเวลาเหมาะสมสำหรับทั้งสองฝ่ายที่จะโฟกัสไปที่โอกาสครั้งใหม่'

ขณะที่กุนซือวัย 57 ปีกล่าวในแถลงการณ์เดียวกันว่า'ผมสนุกกับการทำงานใน นิวยอร์ค ซิตี้ และประสบการณ์การใช้ชีวิตใน นิวยอร์ค ผมได้เรียนรู้มากมาย ผมรู้ว่ามันเป็นเวลาที่เหมาะสมสำหรับผมและครอบครัวของผมที่จะมองหาโอกาสอื่นๆในการพัฒนาอาชีพของผมในฐานะเทรนเนอร์' ซึ่งทั้ง อัลเบิร์ต ปูช กับ จอร์ดี้ กรีส สองผู้เล่นของ ตอร์เรนต์ จะอำลา นิวยอร์ค ซิตี้ เช่นเดียวกับเทรนเนอร์วัย 57 ปี 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด