:::     :::

พ็อตเตอร์เผยมีทีเด็ดจับตายเจมส์เด็กเก่า

วันเสาร์ที่ 09 พฤศจิกายน 2562
1,769
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แกรม พ็อตเตอร์ ผจก.ทีม ไบรท์ตัน แถลงข่าวก่อนเกมเยือน แมนฯ ยูไนเต็ด ชื่นชม แดเนี่ยล เจมส์ ปีกดาวรุ่งที่เคยเป็นลูกน้องเก่าว่าได้ดิบได้ดีรวดเร็วฐานะ ปีศาจแดง แต่ทั้งนี้มั่นใจว่าเพราะเคยคลุกคลีกันมาเป็นปีๆ มั่นใจรู้วิธีดับซ่า

พ็อตเตอร์ คืออดีต ผจก.ทีม สวอนซี ซึ่งคุมปีกชาวเวลส์ในซีซั่น 2018-19 ให้แจ้งเกิดเต็มตัวลงเตะ 33 เกมลีกทำไป 4 สกอร์ จนถูก 'ปีศาจแดง' เซ็นร่วมงานสนนราคา 17 ล้านปอนด์ 

ขณะที่กุนซือเจ้าไอเดียวัย 44 ปี ก็เติบโตทางอาชีพรับงานลีกสูงสุดกับ ไบรท์ตัน ปั้นบอลคอนโทรลบนพื้นด้วยระบบ 3 ปราการหลังตัวกลางอย่างมีสไตล์ 

แล้วในแมตช์เดย์ 12 นี่เอง (10 พ.ย.) คนคุ้นเคยจะได้ดวลกึ๋นกัน ทาง พ็อตเตอร์ ทางหนึ่งก็ชื่นชมดาวเตะวัย 21 ปี ทางหนึ่งก็ขู่ว่าไม่ออมให้แน่นอน 

"ผมเห็นคุณภาพของ แดเนี่ยล ตั้งแต่เราร่วมงานกัน ความเร็วของฝีเท้าว่าน่าทึ่ง ศักยภาพที่สามารถต่อยอดก็เข้าขั้นระดับสูง" กุนซือเลือดผู้ดีเปิดปาก 

พ็อตเตอร์ ถึงเจมส์ และ โอลด์ แทรฟฟอร์ด

"ต่อมาคือเด็กนั่นใจสู้ เป็นคนที่วางใจได้ แบบที่ไม่ได้เห็นบ่อยตามท้องตลาด  ต่อให้โดนคู่แข่งเก็บ ตามหวด เขาก็จะขอลุกมาลุยต่อ ผลงานบนสนามว่าเด่น นอกสนามยังมีบุคลิกภาพที่รับมือสถานการณ์แวดล้อมได้ดี" 

"การจะปรับตัวเข้ากับทีมใหญ่แบบ แมนฯ ยูไนเต็ด, ลงสนามสม่ำเสมอทั้งที่เพิ่งไต่ระดับจากแชมเปี้ยนชิพ นั้นไม่ใช่เรื่องง่าน แต่เขาทำมันได้อย่างดี ยิ่งเรื่องพิสูจน์ตัวเองจากแข้งไร้ชื่อเสียงให้ทีมยอมรับได้นับเป็นความก้าวหน้าสำคัญ" 

"แดน ใช้ความเป็นคนจริงซื้อใจทุกฝ่าย นิสัยที่ทุ่มเทเพื่อทีมคือความโดดเด่นจนเข้าตา ยูไนเต็ด นับเป็นความก้าวหน้าที่เราทุกคนยินดีด้วย" 

"อย่างไรก็ตามเกมที่จะพบกันคงไม่สามารถออมให้ได้ ก็จะพยายามหาทางหยุดจุดเด่นของเขาที่ดีขึ้นกว่าเมื่อครั้งร่วมงานกัน ทำการบ้านมาบ้างแล้ว" กุนซือ 'นางนวล' ทิ้งท้าย

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด