:::     :::

โซลชาเผย7ประเด็นหลังทุบไบรท์ตัน

วันจันทร์ที่ 11 พฤศจิกายน 2562
3,223
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โอเล่ กุนนาร์ โซลชา นายใหญ่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมากล่าวถึง 7 ประเด็นสำคัญจากนัดที่ผ่านมา

ปิศาจแดง เพิ่งเปิดบ้านเอาชนะ ไบรท์ตัน 3-1 ในเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ซึ่งกุนซือใหญ่อย่าง โซลชา ได้เปิดเผยถึงเรื่องราวต่างๆ ผ่านทาง เอ็มยูทีวี



ผลงานอันน่าเบิกบานใจ


"ยอดเยี่ยมไปเลยและมันน่าดีใจมากๆเมื่อคุณเห็นทีมทำผลงานแบบนี้รวมไปถึงเหล่านักเตะเองก็ทำผลงานเช่นนี้ ผมรู้ว่ามีแฟนบอล ยูไนเต็ด จำนวนไม่น้อยที่จะกลับบ้านไปแล้วพูดว่า 'ผมต้องการเป็นเหมือนแนวรุกเหล่านั้น ผมต้องการเป็นเหมือน แบรนดอน วิลเลี่ยมส์, แดน เจมส์, มาร์คัส แรชฟอร์ด' นั่นคือสิ่งที่เราสนใจมาตลอด และฤดูกาลนี้เรายังทำได้ไม่ดีพอ แต่วันนี้ ผมคิดว่ามันยอดเยี่ยมมาก"


ประทับใจผลงาน แบรนดอน วิลเลี่ยมส์


"เขายอดเยี่ยมมาก เขาน่าจะทำประตูได้ เขาน่าจะทำแอสซิสต์ได้ และเขาก็ป้องกันได้อย่างแสนวิเศษ ผมพอใจกับเด็กคนนี้มากๆ เขามีเดือนที่ยอดเยี่ยม"


การทำงานร่วมกันของแนวรุก


"คุณสามารถพูดถึงประตูที่เราทำได้รวมไปถึงการประสานงาน การทำงานด้วยการทะลุจากตรงกลางของ อ็องโตนี่ ทำให้ มาร์คัส, แดน และ อันเดรียส มีพื้นที่ในการวิ่ง ผมคิดว่าวันนี้ อ็องโตนี่ ทำได้อย่างยอดเยี่ยม"


แรชฟอร์ด หงุดหงิดที่ทำประตูไม่ได้มากกว่านี้


"คุณทราบดีเมื่อคุณหงุดหงิดแต่ยังคงยิ้มได้ คุณรู้ว่าตนเองสนุกกับวันของคุณ คุณเห็นได้ว่าเขาสนุกกับตนเองและเขาไม่มีความสุขที่ทำประตูมากกว่านี้ไม่ได้หรือแม้แต่การทำแอสซิสต์ ผมว่าคงไม่มีใครอยากดวลกับพวกเขา เมื่อพวกเขารักษาการวิ่งไว้แบบนี้"


วันเกิด แดเนี่ยล เจมส์


"เขามีผลกระทบที่ยอดเยี่ยมทั้งในและนอกสนาม ทั้งในเบื้องหลังและในสนามซ้อม รวมไปถึงทัศนคติของเขากับวิธีการที่เขาเป็นตัวของตัวเองและวิธีการแสดงออกแบบถ่อมตน นอกจากนั้นการทำงานของเขาและในตอนที่เขาสร้างผลงานในสนาม เขาสร้างผลกระทบที่ยอดเยี่ยมและหวังว่าเขาจะเป็นเช่นนี้ต่อไป"


กังวลกับอาการบาดเจ็บของ สกอตต์ แม็คโทมิเนย์


"ข้อเท้าของเขาบิดเลยดูเจ็บปวดพอสมควร ซึ่งผมไม่ใช่แพทย์แต่ดูเหมือนว่าจะหนักเอาการอยู่เช่นกัน"


ชัยชนะสำคัญก่อนช่วงพักทีมชาติ


"เมื่อคุณเล่นได้แบบนี้ คุณก็ต้องการลงสนามอีกครั้งในทันที การพักเบรกทีมชาติหนล่าสุดเป็นช่วงเวลาที่เหมาะกับเราอย่างมาก และเราทำได้ดีนับจากนั้น เราและทุกๆคนผิดหวังกับตนเองเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา แต่โดยรวมแล้ว กับ 7 เกม ชนะ 5 และเสมอ ลิเวอร์พูล มันถือเป็นการก้าวไปข้างหน้า"



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด