:::     :::

เอเรียนส์แจงถอดฮาร์กรีฟส์ออกเพราะขาดความกระตือรือร้น

วันอังคารที่ 12 พฤศจิกายน 2562
838
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เวอร์น่อน ฮาร์กรีฟส์ คอร์เนอร์แบ็ก แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส ถูกถอดออกจากสนามช่วงกลางควอเตอร์ที่ 3 หลังหัวหน้าโค้ชมองเห็นผู้เล่นขาดความกระตือรือร้น

บรูซ เอเรียนส์ หัวหน้าโค้ช แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส ตัดสินใจถอด เวอร์น่อน ฮาร์กรีฟส์ คอร์เนอร์แบ็กอดีตดราฟท์รอบแรกออกจากเกมช่วงควอเตอร์ที่ 3 โดยระบุว่าตัวคุมปีกวัย 24 ปีไม่มีความกระตือรือร้นในการป้องกัน ซึ่งเจ้าตัวยอมรับและต้องการพิสูจน์ด้วยผลงานอีกครั้ง ตามรายงานข่าวจากอีเอสพีเอ็นเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา 

เอเรียนส์ เคยวิพากษ์วิจารณ์ ฮาร์กรีฟส์ ตั้งแต่ช่วงปรีซีซั่นว่าไม่แสดงให้เห็นถึงความกระตือรือร้นในการฝึกซ้อม ก่อนหัวหน้าโค้ช บัคคาเนียร์ส จะถอดคอร์เนอร์แบ็กวัย 24 ปีออกจากสนามในช่วงกลางควอเตอร์ที่ 3 ในเกมกับ อริโซน่า คาร์ดินาลส์ หลังปล่อยให้ แอนดี้ อิซาเบลล่า ปีกนอกคาร์ดินาลส์รับบอลระยะ 55 หลาโดยไม่พยายามป้องกัน


'เขาไม่ได้ทำให้เห็นว่าเขาเร่งรีบที่จะเข้าแท็คเกิ้ล' เอเรียนส์ กล่าวถึง ฮาร์กรีฟส์ 

ขณะที่ตัวคุมปีกวัย 24 ปีที่มีประสบการณ์ออกสตาร์ท 34 เกมนับตั้งแต่ถูก บัคคาเนียร์ส ดราฟท์เข้าทีมรอบแรก อันดับ 11 คลาส 2016 ก้มหน้ายอมรับการตัดสินใจของหัวหน้าโค้ชและยืนยันพร้อมจะปรับปรุงเพื่อสร้างผลงานให้ดีขึ้นกว่าเดิม

'ถ้านั่นเป็นสิ่งที่โค้ชเห็น นั่นเป็นสิ่งที่เขาเห็น' ฮาร์กรีฟส์ เผย 'ไม่มีการโต้เถียงเกี่ยวกับมัน ผมต้องรีบเร่งไปสู่จุดสิ้นสุดการสนทนา ผมแน่ใจว่าผมจะคุยกับเขาในสัปดาห์นี้และเราจะจัดการเรื่องต่างๆให้ตรงกันและเราจะดูว่าจะไปไหนจากจุดนั้น'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})