:::     :::

บอร์ดค้อนไม่อนุมัติไล่เปเยฯกลางคัน

วันอังคารที่ 12 พฤศจิกายน 2562
1,211
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

มานูเอล เปเยกรีนี่ ผจก.ทีม เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ยังได้รับการหนุนหลังจากบอร์ดบริหารให้ทำหน้าที่ต่อไป ไม่รีบปลดจากตำแหน่งระหว่างเบรกทีมชาติพีเรียดพฤศจิกายน 2019 แม้ว่าผลงานจะร้างชัยต่อเนื่อง 7 นัดทุกรายการ จนหล่นที่ 16 ตาราง

รายงานจาก 'เมล ออนไลน์' ว่าหนึ่งในเสียงสนับสนุนเทรนเนอร์ชิลีก็คือ มารีโอ อูซีโยส ผอ.กีฬา รวมถึงทีมงานในฝ่ายบริหารอีกหลายท่านเพราะเห็นถึงความจริงจังการทำงานช่วงคุมซ้อม รวมถึงทรงการเล่น 'ขุนค้อน' ไม่ได้เละอย่างที่กังวล ทีมเพียงขาดความมั่นใจ 

ทั้งนี้จะมีการประเมินภาพรวมอีกครั้งก่อนเข้าสู่ช่วงคริสต์มาส โดยวัดจากผลการแข่งขันที่จะพบ ท็อตแน่ม (เหย้า), เชลซี (เยือน), วูล์ฟส์ (เยือน) และ อาร์เซน่อล (เหย้า) ซึ่งถือว่าคิวเตะหนักทีเดียว 

เปเยกรีนี่ได้สู้อีก 4 นัดอย่างน้อย

อนึ่งเรื่องสำคัญคือหากรีบปลดทีมต้องจ่ายค่าชดเชยไม่ต่ำกว่า 7.5 ล้านปอนด์ ตามสัญญาที่เหลืออีก 18 เดือน ดังนั้นสู้อดทนรอเจ้าตัวเค้นผลงาน หรือแสดงความรับผิดชอบลาออกเองดีกว่า 

อ้างอิงจาก 'วิลเลี่ยม ฮิลล์' บ่อนรับพนันถูกกฎหมายของอังกฤษ กุนซือวัย 66 ปี คือเต็ง 3 ที่จะตกเก้าอี้ในอัตรา 4/1 (แทง 1 จ่าย 4 ไม่รวมทุน) รองจาก อูไน เอเมรี่ (2/1) > ราล์ฟ ฮาเซนฮัทเทิ่ล ( 11/8) 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด