:::     :::

ซีฮอร์คส์ส่ง'ล็อคเก็ตต์'เข้าโรงหมอเช็คอาการเจ็บขา

วันพุธที่ 13 พฤศจิกายน 2562
995
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ซีแอตเทิ่ล ซีฮอร์คส์ ต้องส่ง ไทเลอร์ ล็อคเก็ตต์ ส่งโรงพยาบาลใกล้เคียงหลังเกมชนะ ซาน ฟรานซิสโก โฟร์ตี้นายเนอร์ส หลังมีอาการบวมที่ขาส่วนล่าง

ซีแอตเทิ่ล ซีฮอร์คส์ ต้องเสียค่าใช้จ่ายจากเกมชนะคู่ปรับร่วมดิวิชั่นอย่าง ซาน ฟรานซิสโก โฟร์ตี้นายเนอร์ส ในเกม'มันเดย์ ไนท์'ด้วยการบาดเจ็บของปีกนอก ไทเลอร์ ล็อคเก็ตต์ ซึ่งเจ็บขาและมีอาการบวมจนต้องถูกส่งตัวไปตรวจสอบอาการโดยละเอียดที่โรงพยาบาล ตามรายงานข่าวจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา 

ล็อคเก็ตต์ ปีกนอกของ ซีฮอร์คส์ ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลใกล้เคียงหลังมีอาการฟกช้ำซึ่งทำให้เกิดอาการบวมที่ขาส่วนล่างจากเกมบุกยัดเยียดความปราชัยหนแรกของซีซั่นให้ทีมคู่ปรับอย่าง โฟร์ตี้นายเนอร์ส เมื่อวันจันทร์ 


'ผมคิดว่ามีอาการบวมมากพอสมควร รอยฟกช้ำทำให้เกิดอาการบวมได้ในทันที' พีท แคร์โรลล์ หัวหน้าโค้ช ซีฮอร์คส์ กล่าวถึงการบาดเจ็บของ ล็อคเก็ตต์ 'มีความกังวลเกี่ยวกับเรื่องนั้น ดังนั้นเราแค่ต้องดูแลเขาและจะมองไปข้างหน้า ดังนั้นเราควรจะอยู่ในสภาพที่ดี แต่เสียใจที่เห็นเขาเป็นแบบนั้น คุณสามารถบอลได้ว่าไม่ต้องมี'No-E'(ล็อคเก็ตต์) ที่นั่น ซึ่งเราดูแตกต่างและเราต้องการเขากลับมา'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})