:::     :::

เร้ดสกิ้นส์เลือก'ฮัสกิ้นส์'ตัวจริงช่วงที่เหลือซีซั่นนี้

วันพฤหัสบดีที่ 14 พฤศจิกายน 2562
862
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ดเวย์น ฮัสกิ้นส์ ควอร์เตอร์แบ็กรุคกี้จะลงเล่นเป็นตัวจริงของ วอชิงตัน เร้ดสกิ้นส์ ตลอดช่วง 7 เกมที่เหลือของฤดูกาลนี้

บิลล์ คัลลาแฮน หัวหน้าโค้ชรักษาการของ วอชิงตัน เร้ดสกิ้นส์ ตัดสินใจเพื่ออนาคตของแฟรนไชส์ด้วยการเลือกควอร์เตอร์แบ็กรุคกี้ ดเวย์น ฮัสกิ้นส์ ออกสตาร์ทช่วงที่เหลือของซีซั่นนี้ ส่วน เคส คีนั่ม จะรับบทแบ็คอัพ ตามรายงานข่าวจากอีเอสพีเอ็นเมื่อวันพุธที่ผ่านมา 

เร้ดสกิ้นส์ ออกสตาร์ทสถิติ 1-8 ดังนั้นทีมอินเดียนแดงจึงมองไปที่อนาคตด้วยการเลือกรุคกี้ ฮัสกิ้นส์ ออกสตาร์ทช่วงที่เหลืออีก 7 เกมเพื่อเก็บเกี่ยวประสบการณ์สำหรับฤดูกาลต่อไป โดยเริ่มต้นตั้งแต่เกมรับมือ นิวยอร์ค เจ็ตส์ ในวันอาทิตย์นี้ ส่วน เคส คีนั่ม กับ โคลท์ แม็คคอย จะเป็นมือ 2 กับ 3 ตามลำดับ

'เราอยู่ในช่วงหัวเลี้ยวหัวต่อที่เราไม่ต้องการแค่บันทึกสถิติ' คัลลาแฮน เปิดเผย 'ดังนั้นนี่จึงเป็นโอกาสดีสำหรับเขาที่จะใช้ประโยชน์จากทุกเพลย์เพื่อให้เราสามารถเห็นการเติบโตในการเล่นของเขา' หัวหน้าโค้ชรักษาการของ เร้ดสกิ้นส์ กล่าวถึงฮัสกิ้นส์ 


ฮัสกิ้นส์ อดีตดราฟท์อันดับ 15 คลาส 2019 เขาออกสตาร์ทครั้งแรกในเกมพ่าย บัฟฟาโล่ บิลล์ส เมื่อวันอาทิตย์ที่ 3 พฤศจิกายนที่ผ่านมาหลัง คีนั่ม มีอาการคอนคัสชั่น แต่ควอร์เตอร์แบ็กรุคกี้เล่นแบบประคองตัวขว้างคอมพลีต 15 จาก 22 ครั้ง ระยะ 144 หลา ไม่มีทัชดาวน์แต่ไม่เสียอินเตอร์เซปน์ อย่างไรก็ตาม ฮัสกิ้นส์ ขว้างเข้าเป้า 44 ครั้งจากการลงเล่น 8 ควอเตอร์ครึ่ง ไม่มีทัชดาวน์และเสีย 4 อินเตอร์เซปน์ 

'เขามีความก้าวหน้าและเขาตัดสินใจเด็ดขาด' คัลลาแฮน กล่าวถึงควอร์เตอร์แบ็กรุคกี้ 'เขามีแขนที่ยอดเยี่ยมสามารถขว้างตัดอากาศในสภาพอากาศเลวร้ายและเรากำลังเข้าสู่ช่วงเวลาดังกล่าวของปีที่ต้องมีองค์ประกอบสำหรับการเล่นในปัจจัยนั้น มันสำคัญมากที่จะต้องมีความแข็งแกร่งของแขนและเขาต้องการประสบการณ์ด้วย'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด