:::     :::

โค้ชเร้ดสกิ้นส์มีแผนสลับใช้งานรันนิ่งแบ็ก

วันศุกร์ที่ 15 พฤศจิกายน 2562
814
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

หัวหน้าโค้ชรักษาการของ วอชิงตัน เร้ดสกิ้นส์ มีแผนสลับใช้งานทั้งรันนิ่งแบ็กประสบการณ์ เอเดรียน พีเดอร์สัน (ซ้าย) กับ เดอร์เรียส ไกซ์ (ขวา) ตัววิ่งปีสอง

บิลล์ คัลลาแฮน หัวหน้าโค้ชรักษาการของ วอชิงตัน เร้ดสกิ้นส์ วางแผนสลับใช้งานสองรันนิ่งแบ็ก เดอร์เรียส ไกซ์ กับ เอเดรียน พีเตอร์สัน ในช่วงที่เหลือของซีซั่นนี้ ตามรายงานข่าวจาก'วอชิงตัน โพสต์'เมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา 

ไกซ์ รันนิ่งแบ็กปีสองเป็นตัวสตาร์ทของอดีตหัวหน้าโค้ช เจย์ กรูเด้น ตั้งแต่เกมเปิดซีซั่น ขณะที่ พีเตอร์สัน หลุดออกจากทีมชุดใช้งาน ทว่ารันนิ่งแบ็กวัย 22 ปีโชคร้ายบาดเจ็บเอ็นเข่าจากเกมดังกล่าวจนพลาดการลงเล่นตลอดช่วง 8 สัปดาห์ที่ผ่านมา ดังนั้นรันนิ่งแบ็กประสบการณ์วัย 34 ปีจึงได้โอกาสลงเล่นอีกครั้ง เขาถือบอลวิ่ง 115 ครั้ง ระยะ 491 หลาและทำ 1 สกอร์ ก่อนที่ ไกซ์ จะกลับมาพร้อมเป็นตัวเลือกอีกครั้ง ซึ่ง คัลลาแฮน วางแผนที่จะสลับใช้งานทั้งสองรันนิ่งแบ็ก 


'เรามีระบบการหมุนเวียนที่ดีสำหรับเรื่องนั้น' คัลลาแฮน กล่าวเปิดเผย 'เรารู้สึกมั่นใจค่อนข้างมาก (ไกซ์) จะมีส่วนร่วมค่อนข้างมากในสุดสัปดาห์นี้' 

นับตั้งแต่ คัลลาแฮน ได้รับการแต่งตั้งให้เป็นหัวหน้าโค้ชรักษาการแทน เจย์ กรูเด้น ในสัปดาห์ที่ 6 เร้ดสกิ้นส์ ใข้เกมบุกภาคพื้นดินถึง 51.9 เปอร์เซ็นต์ของการเล่นเกมบุก หลังทีมอินเดียนแดงบุกภาคพื้นดินเพียง 31.2 เปอร์เซ็นต์ในช่วงสัปดาห์ที่ 1-5 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด