:::     :::

ท็อปสกอเรอร์! "มาร์เคล"วางเป้ายิงกระจุยในไทยลีก

วันพุธที่ 06 ธันวาคม 2560
1,218
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

มาร์เคล ซานโต๊ส ดาวยิงตัวใหม่ของ ชลบุรี เอฟซี หวังยิงกระจุยช่วยต้นสังกัดในฤดูกาลหน้า มอบความสุขให้กับแฟนบอล

มาร์เคล ซานโต๊ส ดาวยิงคนใหม่ของ "ฉลามชล" ชลบุรี เอฟซี เพิ่งคว้าตัวมาสู่ฤดูกาลใหม่ ออกมาพูดถึงเป้าหมายของตัวเองหลังจากลงซ้อมกับต้นสังกัดใหม่ไปแล้ว 2 วัน โดยอดีตรองดาวซัลโวในลีกอินโดฯ เผยเองว่าอยากยิงประตูให้มากที่สุด เพื่อความสุขของแฟนคลับฟ้า-น้ำเงิน


ความเคลื่อนไหวทีม “ฉลามชล” ชลบุรี เอฟซี ที่ล่าสุดเพิ่งกลับมาซ้อมกันเพื่อเตรียมซีซั่น 2018 โดยมี “โค้ชเฮง”วิทยา เลาหกุล ที่ปรึกษาทีมฯและ “โค้ชโบ้”จักรพันธ์ ปั่นปี สตาฟฟ์โค้ช ร่วมด้วยช่วยกันคุมซ้อม ระหว่างรอกุนซือคนใหม่อย่างเป็นทางการ


โดย มาร์เคล ซานโต๊ส ดาวยิงตัวใหม่เลือดแซมบ้า ที่เพิ่งย้ายมาสู่ทีมและลงซ้อมกับทีมในทันที ออกมาพูดถึงเป้าหมายของตัวเองกับทีมฉลามในฤดูกาลที่จะถึงนี้ว่า


“ตอนที่ผมรู้ว่าจะได้มาเล่นให้กับชลบุรี ผมรู้สึกแฮปปี้มากๆ เพราะผมก็ได้รู้จักทีมนี้จากเพื่อนของผมที่เล่นอยู่ที่นี่ รวมทั้งผมได้ศึกษาข้อมูลชลบุรีจากโลกโซเชี่ยล”


“เป้าหมายของผมก็คือยิงประตูให้มากที่สุด เป็นท็อปสกอร์เรอร์ของไทยลีก และทำให้ชลบุรีมีผลงานที่ดีขึ้น ผมต้องรีบปรับตัวให้กับสไตล์ของชลบุรีโดยเร็ว และผมอยากทำประตูให้มากที่สุดเพื่อความสุขของแฟนคลับ” มาร์เคล กล่าวทิ้งท้าย


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด